Giờ làm việc Vietcombank mới nhất 2020? Có làm việc thứ 7 không? 

Để việc giao dịch tài chính thông qua ngân hàng Vietcombank mang lại sự hài lòng tuyệt đối, bài viết hôm nay sẽ trả lời mọi câu hỏi thắc mắc về thời gian làm việc tại quầy giao dịch ngân hàng này. Giờ làm việc Vietcombank mới nhất năm 2020? Vietcombank có giao dịch thứ 7 không? Vietcombank làm việc đến mấy giờ chiều?

Ngân hàng thương mại là nơi diễn ra các hoạt động giao dịch tiền tệ được đánh giá cao về sự tiện ích và an toàn. Trong hệ thống ngân hàng hiện nay, Vietcombank được đánh giá là ngân hàng nội địa chất lượng nhất. Lượng tiền giao dịch tại đây cả tiền mặt và chuyển khoản mỗi ngày đều ở mức cao nhất. Tiện ích hoàn hảo. Duy chỉ có một điều, những ai đột xuất giao dịch trực tiếp tại quầy Vietcombank thường không nắm rõ giờ làm việc Vietcombank hiện nay có những thay đổi như thế nào?

Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam, viết tắt là Vietcombank được thành lập từ năm 1963. Tính đến nay, Vietcombank đã có hơn 55 năm hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Đặc biệt kinh tế đối ngoại là thế mạnh tại Vietcombank ngay từ ngày đầu thành lập.

Hệ thống mạng lưới giao dịch Vietcombank đã phủ khắp 63 tỉnh thành trong cả nước. Lực lượng nhân sự hùng hậu và chuyên nghiệp. Tính đến thời điểm hiện tại, tổng cộng có hơn 300 chi nhánh và phòng giao dịch hoạt động liên tục. Bên cạnh đó, hệ thống máy ATM cũng đã đạt mốc hơn 1400 máy. Chúng mang lại sự thuận tiện giao dịch trên khắp cả nước.

Vietcombank được đánh giá là ngân hàng thương mại hoạt động hiệu quả nhất hiện nay. Hầu hết mọi dịch vụ liên quan đến hoạt động tài chính đều được Vietcombank cung cấp dịch vụ hoàn hảo. Giờ làm việc Vietcombank thống nhất và mức phí cạnh tranh nhất thị trường.

Giờ làm việc Vietcombank từ thứ 2- thứ 6 cập nhật mới nhất 2020

Vietcombank hoạt động giao dịch trực tiếp từ thứ 2 đến thứ 6 mỗi tuần  trong giờ hành chính. Tuy nhiên, khung giờ hoạt động tại các khu vực sẽ khác nhau, điều này dựa vào thói quen giờ giấc sinh hoạt của người dân mỗi vùng miền,. Cụ thể như sau:

Thủ đô Hà Nội

Trụ sở chính cũng như các chi nhánh, phòng giao dịch tại thủ đô Hà Nội đều làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 với tất cả mọi giao dịch tài chính. Khung giờ làm việc Vietcombank áp dụng tại thủ đô Hà Nội như sau:

Trụ sở chính và các chi nhánh

  • Buổi sáng: giao dịch từ 8h00 – 12h00
  • Buổi chiều: giao dịch từ 13h00 – 16h30

Phòng giao dịch Vietcombank

  • Buổi sáng: giao dịch từ 8h30 – 12h00
  • Buổi chiều: giao dịch từ
Xem thêm

Bài viết được trích dẫn lại từ website Vay tiền Online https://vaytienonline.vn/gio-lam-viec-vietcombank/
Vaytienonline.vn - Website tư vấn tài chính & so sánh sản phẩm vay online Uy tín tại Việt Nam
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: Toà nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0939 554 033
  • Email: hotro@vaytienonline.vn
  • Website: www.vaytienonline.vn
Theo dõi Vaytienonline.vn trên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký internet banking Techcombank online

Cách thanh toán tiền điện qua VNPAY - Hướng dẫn chi tiết

Giờ Làm Việc BIDV Tại Các Chi Nhánh Mới Nhất 2022