Giờ làm việc VPBank cập nhật mới nhất 2020

Nắm rõ thông tin liên quan đến giờ làm việc VPBank chính là yếu tố quan trọng giúp hoạt động giao dịch tài chính trực tiếp tại ngân hàng thuận lợi. Nhằm giúp bạn đọc, đặc biệt là khách hàng VPBank có được nguồn tin tổng hợp, tra cứu nhanh chóng, bài viết này sẽ liệt kê mọi thông tin cần thiết về giờ làm việc VPBank cho bạn. VPBank mở cửa từ mấy giờ? Chi nhánh VPBank nào hoạt động cả thứ 7?

VP Bank là viết tắt tên giao dịch của ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng – một trong những ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam. Qua thời gian phát triển, vượt qua nhiều thách thức, đến nay VPBank đã xây dựng mạng lưới chi nhánh, phòng giao dịch rộng khắp cả nước với 227 điểm giao dịch và đội ngũ nhân sự lên đến 27000 người. Từ những thắc mắc đặt ra về VPBank cũng như khung giờ làm việc VPBank, câu trả lời trực tiếp từ bài viết sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích

Khung giờ làm việc VPBank mới nhất 2020

giờ làm việc VpBank

Mặc dù hệ thống giao dịch trực tuyến được VPBank triển khai rất thành công, tuy nhiên, giống như các ngân hàng khác, việc giao dịch trực tiếp luôn sở hữu những ưu điểm mà giao dịch online chưa đáp ứng được. Đó là lý do hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch ngân hàng luôn được đầu tư.

Để thuận lợi khi giao dịch trực tiếp tại VPBank, khung giờ làm việc VP Bank là thông tin khách hàng cần nắm rõ để luôn chủ động sắp xếp thời gian, không lo ảnh hưởng đến kế hoạch công việc.

Tất cả hội sở, chi nhánh, phòng giao dịch VPBank làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần, trừ thời gian nghỉ Lễ, Tết trong năm

Khu vực Hồ Chí Minh và Hà Nội

  • Buổi sáng : giao dịch từ 8h00 – 12h00
  • Buổi chiều : giao dịch từ 13h00 – 17h00

Khu vực Đà Nẵng và các tỉnh thành khác

  • Buổi sáng : giao dịch từ 7h30 – 12h00
  • Buổi chiều : giao dịch từ 13h00 – 17h00

Nhìn chung, khung giờ làm việc ngân hàng VPBank dài hơn so với các ngân hàng khác, điều này tạo thuận lợi lớn cho khách hàng đến giao dịch.

Khoảng thời gian nghỉ trưa kéo dài một tiếng đồng hồ từ 12h00 – 13h00, thời gian nghỉ cuối buổi sáng tương đồng với lịch nghỉ trưa của các công sở. Bên cạnh đó, thời gian bắt đầu làm việc vào đầu giờ chiều sớm hơn nên thuận lợi cho việc đến VP Bank giao dịch và có thể trở về công ty làm việc như bình thường, không cần phải xin phép ra ngoài trong giờ làm việc.

Ngân hàng VPBank có làm việc thứ 7 không?

Một số khách hàng có nhiềuXem thêm



Bài viết được trích dẫn lại từ website Vay tiền Online https://vaytienonline.vn/gio-lam-viec-vpbank/
Vaytienonline.vn - Website tư vấn tài chính & so sánh sản phẩm vay online Uy tín tại Việt Nam
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: Toà nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0939 554 033
  • Email: hotro@vaytienonline.vn
  • Website: www.vaytienonline.vn
Theo dõi Vaytienonline.vn trên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký internet banking Techcombank online

Cách thanh toán tiền điện qua VNPAY - Hướng dẫn chi tiết

Giờ Làm Việc BIDV Tại Các Chi Nhánh Mới Nhất 2022