Mệnh Hỏa hợp xe màu gì? 3 màu giúp gia chủ phát tài phát lộc?

Tại sao cần chọn xe theo phong thủy?

Những người mệnh Hỏa hiện gồm các tuổi là: Giáp Tuất 1934 và  Ất Hợi 1935, Mậu Tý 1948 và Kỷ Sửu 1949; Bính Thân 1956 và Đinh Dậu 1957; Giáp Thìn 1964 và Ất Tỵ 1965; Mậu Ngọ 1978 và Kỷ Mùi 1979; Bính Dần 1986 và Đinh Mão 1987. Không chỉ người mệnh Hỏa mà bất kỳ ai cũng đều lựa xe thật kỹ. Màu sắc xe cần hợp mệnh. 
Mua xe là việc vô cùng quan trọng với người Việt Nam. Khi mua, người mua thường rất cân nhắc việc lựa chọn. Họ thường áp dụng các yếu tố phong thủy để mang lại cảm giác an tâm. Hơn nữa, việc chọn xe theo phong thủy cũng mang tới nhiều may mắn, tài lộc cho chủ sở hữu. Vì thế không khó giải thích việc tại sao chúng ta cần chọn xe theo mệnh. Vậy mệnh Hỏa hợp xe màu gì?
Nhiều người quan niệm bảng màu cũng có sự chuyển động tương ứng với ngũ hành. Khi màu sắc xe hợp mệnh thì người sở hữu xe sẽ gặp nhiều thuận lợi trong công việc. Nếu cuộc sống có gặp trục trặc cũng sẽ hóa lành, gặp nặng hóa nhẹ hơn.
Ngược lại nếu bạn sở hữu xe với màu sắc không phù hợp khiến xe dễ hỏng hóc, tốn kém nghiêm trọng. Thậm chí chủ sở hữu xe cũng trong tình trạng  tâm sinh thấp thỏm hay nghiêm trọng hơn còn có thể gây ra những tai nạn hậu quả lớn. Do đó, việc nắm được mệnh Hỏa hợp xe màu gì là vô cùng quan trọng. Đừng bỏ lỡ những lý giải từ bậc thầy chiêm tinh phong thủy hàng đầu dưới đây.

Người mệnh Hỏa hợp xe màu gì?

Người mệnh Hỏa nên chọn xe màu xanh lá cây

mệnh Hỏa xe màu xanh lá
Màu xanh lá cây là màu tương sinh với người mệnh Hỏa
Khi lựa chọn xe theo phong thủy, mọi người thường sẽ lựa chọn màu tương sinh với mệnh Hỏa nhất. Đó là màu xa thuộc hành Mộc mang sắc xanh lá cây. Màu xanh vốn biểu tượng cho thiên nhiên, cây cỏ cho sức sống mãnh liệt. Chúng mang tới sự thoải mái, dịu nhẹ cho người sử dụng. Màu xanh cũng giống như một thông điệp hòa bình, thể hiện tình hữu nghị cho con người trên thế giới.
Màu xanh lá cây là màu thích hợp cho những người mệnh Hỏa. Chúng mang tới cho gia chủ những màu sắc tươi mới, bản thân chiếc xe ít bị hư hỏng hơn. Tuy nhiên màu sắc này cũng khá sặc sỡ và ít xe sử dụng màu sơn này. Do đó, bạn có thể cân nhắc lựa chọn thêm những màu sắc khác dưới đây.

Mệnh Hỏa hợp xe màu gì? Màu đỏ

mệnh Hỏa xe màu đỏ
Màu đỏ tươi hoặc đỏ mận là đáp án tuyệt vời cho câu hỏi mệnh Hỏa hợp xe màu gì?
Đây là màu vốn là màu tượng trưng cho người mệnh Hỏa. Chúng đại diện cho quyền lực, sức mạnh và tính yêu mãnh liệt. Với những nhà chính trị, chúng chính là biểu tượng thể hiện tinh thần quyết tâm mạnh mẽ, ý chí cố gắng phấn đấu. Màu sắc này cũng mang tới nguồn năng lượng, sức mạnh cho người mệnh Hỏa. Lửa vốn thể hiện sự bùng cháy, sự sáng tạo nhưng chúng biểu hiện  cho sự thiêu rụi, hủy hoại. Khi nhắc tới lửa là nhắc tới nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ.
Do đó, một chiếc xe màu đỏ rực, đỏ mận vừa có thể khiến người mệnh Hỏa có cơ hội thăng tiến, bản thân chiếc xe cũng sẽ ít bị hư hỏng hay gặp sự cố. Vì thế nếu cân bằng được Hỏa trong gia đình, gia chủ sẽ tìm được nhiều niềm vui, việc đi đường cũng thuận lợi hơn.

Màu hồng, cam 

Mệnh Hỏa hợp xe màu gì? Màu hồng phù hợp với nữ giới muốn mua xe. Chúng làm tăng sự nữ tính, vượng nhân duyên. Trong khi đó màu cam mang tới sự tươi mới, cho  nỗ lực, cố gắng, sáng tạo không ngừng. Các nhà phong thủy đã chứng minh khi dùng các vật màu cam thì người mệnh Hỏa sẽ có tư duy sáng tạo, đạt được hiệu quả cao hơn trong công việc.  

Màu sắc người mệnh Hỏa nên hạn chế

Mệnh Hỏa hợp xe màu gì và nên kiêng màu gì? Trong ngũ hành tương sinh tương khắc thì Thủy khắc Hỏa, do đó người mệnh Hỏa kỵ các màu thuộc hành Thủy như đen, nước biển, xám, xanh dương. Và cả màu đại diện cho mệnh Thổ: vàng nâu. 
  • Màu đen, xám, xanh biển sẫm: các màu này thuộc hành Thủy khắc Hỏa. Do đó, người mệnh Hỏa nên tránh sử dụng các vật phẩm, quần áo màu đen, xanh nước biển, tím xanh. Chúng chính là nguyên nhân gây xung khắc tiết chế sự may mắn, giàu sang của người hành Hỏa.
  • Tuy nhiên, có tới 3 không kỵ Thủy là Thiên thượng Hỏa, Tích lịch Hỏa và Sơn hạ Hỏa. Các mệnh này không hề kỵ Thủy mà còn mang tới tiền tài, có duyên với người quyền quý. Vì vậy, ngoài xanh lá, nhóm người của 3 mệnh trên vẫn có thể lựa chọn xe với các màu xanh biển hay đen. 
  • Hỏa sinh Thổ nên Thổ sẽ khiến Hỏa bị suy yếu đi. Người mệnh Hỏa không nên lựa chọn các loại xe thuộc hành Thổ như màu vàng, nâu đất. Đây là những màu sẽ mang tới nhiều may mắn, hanh thông cho chủ sở hữu mệnh Mộc.

Những lưu ý khi mua xế hộp, xe máy để rước tài lộc 

Bên cạnh việc nắm được màu sắc xe hợp mệnh, bạn cũng cần quan tâm tới nhiều yếu tố khác để việc tậu xe mang tới nhiều may mắn, tiền tài. Khi hội tụ đầy đủ những chi tiết  này sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu chiếc xe phù hợp với phong thủy, mang tới nhiều may mắn cho chủ sở hữu. Một số điều bạn cần hiểu rõ và áp dụng khi mua xe là:

Chọn ngày hợp tuổi

Xem tuổi và lựa chọn ngày tốt mua xe là quan niệm mà người Việt đều tuân thủ và làm theo khi mua xe. Ngày tốt sẽ mang tới may mắn khi thực hiện các công việc ngược lại chúng có thể gây những điều không hay. Tuy nhiên, để biết ngày tốt hay xấu đối  sẽ tùy thuộc theo đặc điểm mệnh lý riêng của họ.
Khi quyết định mua xe, nhất là các dòng xe cao cấp và đắt tiền như ô tô, xe máy ai cũng có tâm lý thử xe trước và sau đó lựa ngày tốt tới lấy xe. Một ngày có thể tốt với người này nhưng sẽ xấu với người khác. Do đó, không thể chọn 1 ngày và khẳng định đó là ngày tốt, ngày kia là xấu cho tất cả mọi người. Vì thế, bạn cần chọn ngày đẹp mua xe riêng, chọn theo lá số tử vi của mỗi người.

Lựa chọn màu xe theo phong thủy

Khi mua xe, nếu nắm được chọn màu sắc phù hợp với mệnh sẽ mang tới cho người mua sự an toàn và thoải mái. Chúng không chỉ thể hiện phong cách người mua mà chọn màu sắc hài hòa cũng giúp bạn may mắn và đạt hiệu quả cao trong công việc. Đây là những gợi ý về màu sắc tương sinh trong Ngũ Hành ngoài mệnh Hỏa đã phân tích ở trên: 
ngũ hành

Màu sắc theo ngũ hành tương sinh tương khắc

Chủ xe mệnh Kim

Cũng giống việc tìm hiểu mệnh hỏa hợp xe màu gì thì việc nắm được người mệnh Kim nên chọn xe màu gì cũng quan trọng. Hãy lựa chọn các màu xe thuộc hành Thổ như màu vàng, màu nâu. Những màu tương hợp bao gồm màu trắng, ghi, xám, các màu tương khắc mệnh kim là màu xanh lá cây.
Người mệnh Kim thường kỵ các màu đỏ, cam, hồng, tím vì Hỏa khắc Kim. Khi mua xe, bạn cần tránh lựa chọn các loại xe có màu xanh da trời hoặc đen, vì Kim sinh Thủy, dễ bị giảm đi năng lượng.

Nếu chủ xe mệnh Thủy

Màu xe tương sinh với mệnh Thủy bạn nên chọn mua là xám, ghi, trắng. Các màu tương hợp với gia chủ mệnh Thủy là đen, xanh da trời, màu tương khắc là hồng, tím, đỏ. Người mệnh Kim rất kỵ các màu thuộc hành thổ vì Thổ khắc Thủy như màu nâu, màu vàng.  Đồng thời hãy tránh các màu xanh lá cây, vì Thủy sinh Mộc.

Chủ xe mệnh Mộc

Lựa chọn mua các dòng xe có màu xanh da trời hoặc màu đen bởi đây chính là màu tương sinh của mệnh Mộc. Màu tương hợp với gia chủ mệnh Mộc có nhu cầu mua xe là màu xanh lá cây. Màu tương khắc được Mộc trong ngũ hành là các màu vàng, màu nâu. Người mệnh Mộc kỵ màu hành Kim như trắng, ghi, xám. Khi mua xe tuyệt đối không mua các màu thuộc  hành Hỏa như màu tím, hồng, đỏ.

Còn chủ nhân xe mệnh Thổ thì nên lựa màu gì?

Với những người mệnh Thổ khi mua xe, bạn nên lựa chọn các màu là hồng, tím, cam đỏ. Bởi đây là những màu tương sinh thuộc hành Hỏa theo ngũ hành. Các màu tương hợp với chủ nhân mệnh Thổ là các màu vàng hoặc nâu. Khi mua xe, người mệnh Thổ nên tránh chọn các màu thuộc hành Kim như màu trắng, màu ghi,  xanh lá cây, xanh lục.

Trang trí phong thủy trên xe

Bên cạnh việc nắm được mệnh hỏa nên mua xe màu gì hay các yếu tố ngày, mệnh và tuổi thì việc trang trí phong thủy trên xe là điều cần thiết. Các chuyên gia phong thủy xe hơi cho biết, để các hành trình được an toàn và thoải mái, bạn cũng nên trang trí thêm các món đồ mang lại nhiều may mắn và tốt lành.
trang trí phong thủy trên xe
Các vật phẩm treo trên xe giúp cầu an, cầu tài cho chủ nhân chiếc xe
Các vật dụng phong thủy trang trí như linh vật, tôn giáo… khi được treo trong xe sẽ giúp người lái yên tâm hơn khi lưu thông trên đường. Nhiều người nhận định các vật phẩm phong thủy như tượng Di Lặc, tỳ hưu, hồ lô phong thủy, tua rua đỏ,… sẽ mang tới may mắn cho chiếc xe và chủ sở hữu.

Biển số xe

Quan niệm về biển số xe thường sẽ khác nhau tùy thuộc theo các nền văn hóa và môi trường. Tại Việt Nam theo phát âm tiếng Hán thì số 4 (tứ) được phát âm như chữ tử (chết). Do đó, nhiều người quan niệm số 4 sẽ mang tới điềm xui xẻo. Các biển số có tổng các số khi cộng vào bằng 1 cũng thường bị coi là biển số xấu.
Theo cách này, số 8 trong tiếng Hán Việt là bát có phát âm gần giống chữ “phát” nên rất được ưa chuộng. Cũng tương tự, số 6 trong tiếng Hán Việt có phát âm tương đối giống với “lộc” nên cũng được xem là một số đẹp. Biển số xe nào nếu chứa nhiều số 6 và 8 cũng được nhiều người lựa chọn và sẵn sàng trả giá cao để sở hữu.
Vì thế bên cạnh việc tìm hiểu mệnh Hỏa hợp xe màu gì thì khi mua xe, người mua nên chú trọng tới lựa chọn biển số xe và những yếu tố khác như ngày giờ mua xe, phong thủy xe. Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình những chiếc xe đồng hành phù hợp nhất.
Khi sở hữu xe màu tương sinh sẽ giúp gia chủ thu được nhiều điều may mắn trong đời sống. Ngược lại với những chiếc xe có màu tương khắc với mệnh gia chủ sẽ khiến sức khỏe của họ yếu đi, bực bội hơn khi cầm lái. Do đó sau khi nắm được mệnh Hỏa hợp xe màu gì bạn hãy cân nhắc cho mình những chiếc xe hợp phong thủy, hợp sở thích. Chúc bạn sớm tìm chọn được chiếc xe như ý!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giờ Làm Việc BIDV Tại Các Chi Nhánh Mới Nhất 2022

Fe Credit Là Công Ty Gì? Fe Credit Có Lừa Đảo Không?

#3 Cách Rút Tiền Thẻ Tín Dụng Nhanh Nhất