Top 8 mẫu xe tay ga đẹp dành cho nữ được ưa chuộng nhất năm 2020

Với nhiều ưu điểm như dễ sử  dụng, kiểu dáng thời trang, hoạt động ổn định… xe máy tay ga ngày càng được phái nữ yêu thích và lựa chọn. Phân khúc xe ga năm 2020 được ghi nhận tiếp tục có sự tăng trưởng mạnh, đạt tới 45% trong cơ cấu sản phẩm của Hiệp hội Các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM).

Chọn xe không chỉ là chú ý đến dáng vẻ, màu sắc sao cho hợp với sở thích, hợp phong thủy mà còn phải tham khảo các thông tin về hang sản xuất, thông số kỹ thuật, giá cả phù hợp túi tiền,…  Dưới đây là top 8 xe tay ga đẹp dành cho nữ được ưa chuộng nhất 2020.

TOP 8 xe tay ga đẹp dành cho nữ được ưa chuộng nhất 2020

Honda Lead 125 2020

Theo số liệu thống kê từ bảng xếp hạng doanh số xe tay ga cho nữ, năm vừa qua dòng xe Lead là mẫu xe tay ga nữ được ưa chuộng nhất. Và với sự ra mắt mẫu xe Lead 2020 Smartkey mới thì dòng xe này có thể sẽ tiếp tục là mẫu xe tay ga nữ bán chạy nhất năm 2020.

Mẫu xe máy Honda Lead cao cấp 2020 với phiên bản đặc biệt động cơ 125cc có thiết kế không quá khác biệt với những phiên bản trước.

Trọng lượng tổng thể của xe đạt 113kg, khá nhẹ so với một mẫu xe tay ga 125cc, giúp dễ dàng dắt và điều khiển xe, nhất là với đối tượng nữ giới.

Đặc biệt, mẫu xe Honda Lead 2020 được trang bị hệ thống khóa thông minh ở phiên bản cao cấp, đem lại tiện ích cao cấp cho người sử dụng như xác định được vị trí xe, mở xe từ xa khá tiện lợi…

Phiên bản này còn được trang bị thêm núm khóa điện tăng tính năng an toàn cho xe. Nếu không có tín hiệu từ thiết bị điều khiển FOB thì khi kẻ gian vặn cả ổ khóa thì ổ khóa sẽ xoay tròn.

Cốp xe rộng, màu sắc đa dạng, máy móc lướt nhẹ, êm ái, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Với tầm giá 40-45 triệu VNĐ, có lẽ Honda Lead cao cấp 2020 vẫn là là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho phái đẹp bởi Honda Lead.

Honda Vision 2020

Honda Vision 2020 là dòng xe tay ga nữ được trang bị eSP – động cơ thông minh thế hệ mới 110cc với thiết kế nhỏ gọn, tăng khả năng vận hành (tăng 4%) so với phiên bản không được trang bị eSP.

Nhờ được trang bị hệ thống phun xăng điện tử, Honda Vision 2020 giúp tiết kiệm nhiên liệu vượt trội (hơn 29% so với phiên bản trước).

Honda Vision 2020 lần đầu tiên trang bị hệ thống ổ khóa thông minh Smart Key, tương tự dòng scooter cao … Xem thêm



Bài viết được trích dẫn lại từ website Vay tiền Online https://vaytienonline.vn/xe-tay-ga-dep-cho-nu/
Vaytienonline.vn - Website tư vấn tài chính & so sánh sản phẩm vay online Uy tín tại Việt Nam
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: Toà nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0939 554 033
  • Email: hotro@vaytienonline.vn
  • Website: www.vaytienonline.vn
Theo dõi Vaytienonline.vn trên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký internet banking Techcombank online

Cách thanh toán tiền điện qua VNPAY - Hướng dẫn chi tiết

Giờ Làm Việc BIDV Tại Các Chi Nhánh Mới Nhất 2022