Hướng dẫn cầm đồ Đồng Shop Sun, hỗ trợ vay 30 triệu, nhận tiền trong ngày

Cầm đồ truyền thống với lãi suất đắt đỏ, thủ tục sơ sài và không đảm bảo tài sản giờ đây đã dần được thay thế bởi các hệ thống cầm đồ có uy tín, hoạt động minh bạch, lãi suất phải chăng. Một trong những thương hiệu cầm đồ hiện đại, chuyên nghiệp điển hình mà Vay tiền Online muốn nhắc đến chính là cầm đồ online Đồng Shop Sun.

Với cách thức hoạt động hoàn toàn mới mẻ, nhờ ứng dụng công nghệ tối đa, mức lãi suất cạnh tranh, thủ tục minh bạch và nhiều ưu đãi cho khách hàng, cầm đồ online Đồng Shop Sun hiện đang là điểm cho vay tin cậy của hơn 48.000 khách hàng.

Đồng Shop Sun là gì? Thủ tục đăng ký cầm đồ online tại đây như thế nào? Giải ngân có nhanh không? Vay tiền Online sẽ giúp bạn giải đáp nhanh và chính xác nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Đồng Shop Sun là gì?

DONG SHOP SUN là công ty lớn mô hình Nhật Bản, cung cấp các giải pháp tài chính cá nhân cho khách hàng có nhu cầu vay thế chấp nhanh tại Việt Nam. Hiện tại, công ty có hơn 350 nhân viên làm việc tại 25 chi nhánh trên các tỉnh thành từ Hà Nội, Tp.HCM, Cần Thơ, Bình Dương.

Cầm đồ online Đồng Shop Sun hỗ trợ khách hàng với hình thức cầm cố tài sản là xe máy và điện thoại iPhone. Hoặc cầm giấy đăng ký xe máy (cà vẹt xe máy) hay hóa đơn mua điện thoại iPhone. Khi đó,công ty chỉ giữ lại cavet xe bản gốc (đối với xe máy ), hóa đơn mua hàng bản gốc (đối với iPhone). Khách hàng vẫn được sử dụng tài sản như bình thường trong suốt thời gian vay.

Có nên cầm đồ tại Đồng Shop Sun không?

Nếu so sánh với hình thức cầm đồ truyền thống, có thể bạn sẽ bất ngờ với hình thức cho vay thế chấp vô cùng chuyên nghiệp tại Đồng Shop Sun. Bên cạnh đó, công ty còn là tổ chức tài chính có quy mô lớn, nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường nên uy tín khá cao.
Không áp dụng lãi suất cắt cổ như cầm đồ truyền thống, Đồng Shop Sun cho vay thế chấp với lãi suất hấp … Xem thêm



Bài viết được trích dẫn lại từ website Vay tiền Online https://vaytienonline.vn/cam-do-dong-shop-sun/
Vaytienonline.vn - Website tư vấn tài chính & so sánh sản phẩm vay online Uy tín tại Việt Nam
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: Toà nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0939 554 033
  • Email: hotro@vaytienonline.vn
  • Website: www.vaytienonline.vn
Theo dõi Vaytienonline.vn trên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký internet banking Techcombank online

Cách thanh toán tiền điện qua VNPAY - Hướng dẫn chi tiết

Giờ Làm Việc BIDV Tại Các Chi Nhánh Mới Nhất 2022