Top #3 dịch vụ cầm cavet xe giá cao, lãi suất thấp【cập nhật 2020】

Bạn cần tiền gấp để thanh toán các khoản chi tiêu trong cuộc sống? Bạn có xe máy nhưng chiếc xe chính là cái cần câu cơm duy nhất giúp bạn kiếm ra tiền và bạn không muốn cầm cố?. Vậy làm sao để vừa vay được tiền, vừa sử dụng được xe? Giải pháp duy nhất chính là cầm cavet xe.

Mặc dù vậy, bạn vẫn đắn đo trước khi quyết định cầm cố vì sợ chỉ cầm được khoản tiền nhỏ, mà phải chịu lãi suất “cắt cổ”. Đừng lo lắng, Vay tiền Online sẽ mách ngay cho bạn một vài địa chỉ cho vay thế chấp cà vẹt xe máy tới 30 triệu đồng, nhận tiền chỉ trong 30 phút, lãi suất thấp, không giữ tài sản khách hàng ngay dưới đây!

Cầm cavet xe là gì?

Vay thế chấp cà vẹt xe máy hay còn gọi là cầm cà vẹt (cavet) xe máy là dịch vụ cho vay tài chính với tài sản thế chấp là Giấy đăng ký (cà vẹt) xe máy chính chủ. Hình thức vay này cho phép bạn có thể vay được 1 khoản tiền gần bằng giá trị thẩm định xe, vừa có thể sử dụng xe máy trong thời gian cầm cố.

Với những ai thường xuyên cầm đồ chắc chắn không còn xa lạ với dịch vụ này. Tuy nhiên, từ trước đến nay bạn chỉ nghĩ đến các cửa hiệu cầm đồ truyền thống lấy lãi “cắt cổ” chứ chưa biết những địa chỉ uy tín, các hệ thống cho vay uy tín, đặc biệt là có thể đăng ký online 100%, nhận tiền nhanh chỉ trong 30 phút.

Nếu bạn đang cần một khoản vốn kinh doanh nhỏ, hay một số tiền để giải quyết nhanh những vấn đề phát sinh bất ngờ trong cuộc sống như: đóng viện phí cho người thân, thanh toán tiền phòng, tiền điện nước, hay chi phí sinh hoạt trong lúc chờ đợi lương, trang trải thất nghiệp.. Nhưng bạn ngại mang tài sản đến những cửa hiệu cầm đồ vãng lai thì hãy tìm đến các dịch vụ cho vay uy tín nhất hiện nay.

Ưu điểm của cầm cavet xe

  • Thủ tục đơn giản, chỉ cần CMND (bản gốc) và Cavet xe (bản gốc)
  • Thời gian giải ngân nhanh chóng, trong vòng 30 phút
  • Lãi suất cực
Xem thêm

Bài viết được trích dẫn lại từ website Vay tiền Online https://vaytienonline.vn/cam-cavet-xe/
Vaytienonline.vn - Website tư vấn tài chính & so sánh sản phẩm vay online Uy tín tại Việt Nam
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: Toà nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0939 554 033
  • Email: hotro@vaytienonline.vn
  • Website: www.vaytienonline.vn
Theo dõi Vaytienonline.vn trên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giờ Làm Việc BIDV Tại Các Chi Nhánh Mới Nhất 2022

Fe Credit Là Công Ty Gì? Fe Credit Có Lừa Đảo Không?

Cách thanh toán tiền điện qua VNPAY - Hướng dẫn chi tiết