Có 30 triệu mua xe gì? Top 5 mẫu xe giá tầm 30 triệu được ưa chuộng nhất 2020

Bạn muốn mua xe máy để đi học, đi làm, đi chơi nhưng tài chính chỉ có tối đa 30 triệu thì nên mua xe gì? Nếu bạn đã biết rành về xe thì chắc chắn bạn sẽ biết được 30 triệu mua xe gì. Tuy nhiên, nếu bạn chưa cập nhật kịp thời giá cả và mẩu mã xe mới nhất thì hãy tham khảo ngay thông tin bên dưới nhé!

Yamaha Jupiter FI 114CC

Nhắc đến những chiếc xe số giá tầm trung phải kể đến ngay Yamaha Jupiter FI. Đây chính là item được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất trong dòng xe giá 30 triệu. Từ khi ra mắt thị trường, Jupiter luôn là điểm nóng thu hút mọi đối tượng và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Jupiter mang thiết kế thể thao khỏe khoắn, cá tính, năng động kết hợp với yếm chắn bùn khéo léo, chuyển tiếp mềm mại giữa phần yếm bên trong lớp vỏ, yếm bên ngoài nhờ sự bố trí hài hòa giữa các lớp nhựa.

Jupiter FI mang đến cho bạn 2 phiên bản GP (màu xanh) và RC (đen nhám và đỏ đen). Xe Jupiter thế hệ mới được lắp động cơ 4 thì SOHC, 2 van, 114CC, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí. Bên cạnh đó, công suất tối đa đạt đến 7.4kW tại 7.000 vòng/ phút.

Hiện tại: giá xe Jupiter năm 2020 như sau.

  • Yamaha Jupiter FI RC: 29.400.000đ
  • Yamaha Jupiter FI GP: 30.000.000đ

Nếu bạn không biết nên mua xe giá 30 triệu loại nào tốt nhất thì Yamaha Yupiter chính là lựa chọn số 1 nhé!

Xe Honda Future 125 – xe giá 30 triệu lịch lãm nhất

Nếu bạn là người đi làm, yêu thích thiết kế truyền thống, thanh lịch và sự bền bỉ thì Honda Future chính là xe giá 30 triệu mà bạn đang tìm kiếm.

Nổi bật với thiết kế ấn tượng, cứng cáp và vô cùng sang trọng. Bên cạnh hình thức, xe còn sở hữu động cơ 125cc truyền thống với hệ thống phun xăng điện tử và hệ thống trung hòa khí thải giúp tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.

Ngoài ra, dòng xe giá 30 triệu của Honda này còn được tích hợp nhiều tiện ích hữu dụng, mang đến hành trình thoải mái và … Xem thêm



Bài viết được trích dẫn lại từ website Vay tiền Online https://vaytienonline.vn/xe-gia-30-trieu/
Vaytienonline.vn - Website tư vấn tài chính & so sánh sản phẩm vay online Uy tín tại Việt Nam
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: Toà nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0939 554 033
  • Email: hotro@vaytienonline.vn
  • Website: www.vaytienonline.vn
Theo dõi Vaytienonline.vn trên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký internet banking Techcombank online

Cách thanh toán tiền điện qua VNPAY - Hướng dẫn chi tiết

Giờ Làm Việc BIDV Tại Các Chi Nhánh Mới Nhất 2022