Hướng dẫn đăng ký App MBBank – Cơ hội trúng giải thưởng 500 triệu tiền mặt

Là một trong những ngân hàng tiên phong với chiến lược chuyển dịch số – mang công nghệ thay đổi cuộc sống, ngân hàng TMCP Quân Đội MB (MB Bank) không ngừng cải thiện và tối ưu ứng dụng App MBBank nhằm tối ưu trải nghiệm của khách hàng cùng nhiều tiện ích thông minh và miễn phí, đảm bảo an toàn khi giao dịch. Đặc biệt, khi đăng ký App MBBank mới, bạn sẽ có cơ hội nhận giải thưởng tiền mặt hàng ngày với tổng giá trị lên đến 2 tỉ đồng.

Hãy cùng VaytienOnline tìm hiểu ngay các tính năng hấp dẫn và cách thức đăng ký app MBBank nhận ngay giải thưởng 500.000 đồng chỉ trong 1 phút!

App MB Bank là gì?

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (Ngân hàng Quân đội – MB) là ngân hàng TMCP của Việt Nam trực thuộc Bộ Quốc Phòng. Không chỉ khai thác và cung cấp dịch vụ như một ngân hàng thông thường, MBBank còn tham gia vào các dịch vụ môi giới chứng khoán, quản lý quỹ, kinh doanh địa ốc, bảo hiểm, quản lý nợ và khai thác tài sản. Hiện nay, Ngân hàng Quân đội đã có mạng lưới khắp cả nước với trên 100 chi nhánh và trên 190 điểm giao dịch trải dài khắp 48 tỉnh thành phố.

Trải qua gần 25 năm xây dựng và trưởng thành, MB hiện là một tập đoàn tài chính đa năng hoạt động tại Việt Nam và các nước Lào, Campuchia. Với các mặt hoạt động kinh doanh hiệu quả, MB đã khẳng định được thương hiệu, uy tín trong ngành dịch vụ tài chính tại Việt Nam.

App MBBank là một ứng dụng ngân hàng trên điện thoại di động của ngân hàng Quân Đội MB Bank. Ứng dụng này cho phép khách hàng thực hiện hầu hết giao dịch tài chính cá nhân từ việc thanh toán hàng ngày, kiểm tra tài khoản, chuyển tiền nhanh 24/7, rút tiền không cần dùng thẻ ATM, gửi thiệp điện tử,… cho đến vay tiền mặt nhanh bằng thẻ tín dụng…

Với thao tác đơn giản, thực hiện được mọi lúc, mọi nơi, App MBBank sẽ giúp bạn thanh toán nhanh hóa đơn điện nước, internet, book phòng khách sạn, book vé máy bay, đầu tư chứng khoán hoàn toàn miễn phí.

Với lần … Xem thêm



Bài viết được trích dẫn lại từ website Vay tiền Online https://vaytienonline.vn/app-mbbank/
Vaytienonline.vn - Website tư vấn tài chính & so sánh sản phẩm vay online Uy tín tại Việt Nam
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: Toà nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0939 554 033
  • Email: hotro@vaytienonline.vn
  • Website: www.vaytienonline.vn
Theo dõi Vaytienonline.vn trên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giờ Làm Việc BIDV Tại Các Chi Nhánh Mới Nhất 2022

Fe Credit Là Công Ty Gì? Fe Credit Có Lừa Đảo Không?

Cách thanh toán tiền điện qua VNPAY - Hướng dẫn chi tiết