Lãi suất tiết kiệm Techcombank mới nhất 2020 dành cho khách hàng cá nhân

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều ngân hàng nổi lên với các lãi suất tiết kiệm vô cùng ưu đãi, tuy nhiên lãi suất cao cũng tiềm ẩn rủi ro với các ngân hàng chưa có nhiều uy tín. Techcombank được biết đến là một ngân hàng có quy mô lớn, uy tín cao và các dịch vụ tương đối tốt, vì vậy, có nhiều khách hàng rất muốn tìm hiểu về lãi suất tiết kiệm của ngân hàng này để có thể vừa đảm bảo được an toàn cho khoản tiền ở một ngân hàng uy tín vừa có thể lựa chọn các sản phẩm tiết kiệm với lãi suất phù hợp.

Bài viết hôm nay, Vaytienonline.vn sẽ giúp bạn rõ hơn về lãi suất tiết kiệm tại Techcombank.

Lãi suất tiết kiệm là tỷ lệ % số tiền bạn sẽ nhận được thêm (ngoài số tiền bạn đã gửi) từ số tiền gửi, tiền tiết kiệm của bạn tại một tổ chức tín dụng/ ngân hàng nào đó mà cụ thể ở đây là Techcombank sau một khoảng thời gian gửi tiền nhất định.

Theo biểu lãi suất mới nhất do ngân hàng Techcombank công bố thì lãi suất tiền gửi tiết kiệm cao nhất hiện nay là 6,6%/năm áp dụng với các khoản tiền gửi online

Lãi suất các kỳ hạn ngắn đều điều chỉnh giảm mạnh xuống còn 3.9% – 4,5%/năm. Bước giảm lãi suất mới này được cho là để hỗ trợ giảm lãi suất cho vay hỗ trợ nền kinh tế phục hồi sau ảnh hưởng của dịch covid-19.

Đối tượng khách hàng ngân hàng hướng tới gồm có 02 loại chủ yếu là khách hàng cá nhân và khách hàng là tổ chức/ doanh nghiệp. Khách hàng cá nhân có rất nhiều sản phẩm tiền gửi, với mỗi sản phẩm tiền gửi khác nhau sẽ có các biểu lãi suất khác nhau, cụ thể như sau: 

Lãi suất tiết kiệm Techcombank dành cho khách hàng cá nhân

Sản phẩm tiết kiệm thường 

Tiết kiệm thường là sản phẩm tiết kiệm theo đó cho phép khách hàng gửi tiền theo kỳ hạn mong muốn. Điểm nổi bật của sản phẩm là khách hàng được quyền rút trước hạn. Khi rút trước hạn khách hàng vẫn được hưởng lãi nhưng tính theo lãi suất không kỳ hạn.

Tính năng của sản phẩm

  • Loại
Xem thêm

Bài viết được trích dẫn lại từ website Vay tiền Online https://vaytienonline.vn/lai-suat-tiet-kiem-techcombank/
Vaytienonline.vn - Website tư vấn tài chính & so sánh sản phẩm vay online Uy tín tại Việt Nam
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: Toà nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0939 554 033
  • Email: hotro@vaytienonline.vn
  • Website: www.vaytienonline.vn
Theo dõi Vaytienonline.vn trên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký internet banking Techcombank online

Cách thanh toán tiền điện qua VNPAY - Hướng dẫn chi tiết

Giờ Làm Việc BIDV Tại Các Chi Nhánh Mới Nhất 2022