Top #2 sản phẩm cho vay tiền mặt tại bưu điện【cập nhật 2020】

Với mạng lưới hệ thống bưu chính có mặt khắp các tỉnh thành trên cả nước, ngoài việc thực hiện vận chuyển, dịch vụ hành chánh công, thu hộ – chi hộ, thì bưu điện còn là nơi kết nối khách hàng có nhu cầu vay vốn với các công ty tài chính và ngân hàng. Nhờ có mặt ở khắp mọi nơi, các sản phẩm cho vay tiền mặt tại bưu điện giúp cho các khách hàng trên toàn quốc, kể cả vùng nông thôn xa xôi nhất có thể tiếp cận khoản vay một cách dễ dàng và thuận tiện.

Cùng Vaytienonline.vn tìm hiểu hình thức vay tiền mặt tại bưu điện là gì, điều kiện và thủ tục khi vay tiền tại bưu điện như thế nào trong bài viết dưới đây nhé!

Vay tiền mặt tại bưu điện là gì?

Vay tiền mặt tại bưu điện là hình thức vay vốn mà người có nhu cầu vay có thể đăng ký vay và nhận tiền tại bưu điện mà không phải tới ngân hàng.

Thực chất bưu điện không phải là đơn vị cung cấp khoản vay, mà chỉ là đại lý cung cấp hoặc là nơi để nhân viên của bên cho vay trao đổi và thực hiện giao dịch trực tiếp với khách hàng.

Hiện tại ở Việt Nam chỉ có bưu điện Việt Nam – Việt Nam Post là hệ thống bưu điện duy nhất có tiếp nhận nhu cầu vay tiền mặt. Đối tác cung cấp khoản vay cho khách hàng tại bưu điện chính là Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt (Liên Việt Post Bank – LPB) và công ty tài chính FE Credit.

Ưu điểm của sản phẩm cho vay tiền mặt tại bưu điện

So với hình thức vay vốn trực tiếp tại ngân hàng, vay tiền mặt tại bưu điện mang lại nhiều ưu đãi cho khách hàng về lãi suất và có độ tin cậy cao.

Khách hàng ở nông thôn vẫn vay được

Đối với khách hàng ở khu vực nông thôn thì việc vay vốn thường phải vay qua Ngân hàng Agribank hoặc các ngân hàng có hỗ trợ vay cho khách hàng ở tỉnh. Tuy nhiên, để thực hiện giao dịch, khách hàng phải đi đến tận chi nhánh của các ngân hàng (thường ở thị trấn, huyện, tỉnh), thủ tục rườm rà và … Xem thêm



Bài viết được trích dẫn lại từ website Vay tiền Online https://vaytienonline.vn/vay-tien-mat-tai-buu-dien/
Vaytienonline.vn - Website tư vấn tài chính & so sánh sản phẩm vay online Uy tín tại Việt Nam
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: Toà nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0939 554 033
  • Email: hotro@vaytienonline.vn
  • Website: www.vaytienonline.vn
Theo dõi Vaytienonline.vn trên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký internet banking Techcombank online

Cách thanh toán tiền điện qua VNPAY - Hướng dẫn chi tiết

Giờ Làm Việc BIDV Tại Các Chi Nhánh Mới Nhất 2022