Top #4 công ty tài chính cho vay 20 triệu lãi suất thấp nhất 2020

Để vay 20 triệu đồng, một số tiền không lớn nhưng cũng không quá nhỏ. Bạn có thể chọn cách vay mượn bạn bè, hoặc chấp nhận làm các thủ tục phức tạp tại ngân hàng. Chưa kể tỷ lệ duyệt hồ sơ của ngân hàng rất thấp, thời gian duyệt vay chậm. Nhưng với hình thức vay 20 triệu online thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh trong ngày thì bạn có thể vay cực nhanh mà không cần tới trực tiếp công ty. Vay 20 triệu online như thế nào? Vay 20 triệu ở đâu uy tín, lãi suất thấp nhất?

Tất cả những thắc mắc của bạn sẽ được Vaytienonline.vn giải đáp nhanh trong bài viết dưới đây!

Điều kiện vay 20 triệu là gì?

Khác với những khoản vay ngắn (từ 1 – 10 triệu) đồng, vay 20 triệu là khoản vay tín chấp cần chứng minh thu nhập. Vì vậy, ngoài các loại giấy tờ tùy thân như CMND/ CCCD, bạn cũng cần phải đáp ứng các điều kiện sau đây:

  • Là công dân Việt Nam
  • Độ tuổi từ 18 – 65 (tùy từng tổ chức cho vay)
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập: HĐ Lao động (nếu đang đi làm hưởng lương), Giấy đăng ký kinh doanh (nếu là chủ doanh nghiệp), hợp đồng bảo hiểm, hóa đơn điện nước….
  • Không có nợ xấu tại ngân hàng hay công ty tài chính nào

Vay 20 triệu lãi suất bao nhiêu?

Lãi suất vay tín chấp luôn là vấn đề nhiều người quan tâm khi tìm hiểu về khoản vay. Đối với hình thức vay 20 triệu online không có tài sản thế chấp hay đảm bảo thì lãi suất chắc chắn sẽ cao hơn tại các ngân hàng.

Tuy nhiên, mức lãi suất vay 20 triệu còn phụ thuộc vào điểm tín dụng của hồ sơ vay mà bạn cung cấp. Nếu bạn không có lịch sử nợ xấu ngân hàng, thu nhập ổn định và không có dư nợ tại tổ chức tín dụng hay ngân hàng nào thì bạn sẽ được nhận mức lãi suất ưu đãi hơn những hồ sơ có điểm tín dụng thấp.

Thông thường, lãi vay 20 triệu tại các tổ chức tín dụng uy tín sẽ rơi vào khoản 1.2% – 4.5%/ tháng tùy vào các gói vay mà bạn lựa chọn. Chính vì vậy, trước khi … Xem thêm



Bài viết được trích dẫn lại từ website Vay tiền Online https://vaytienonline.vn/vay-20-trieu/
Vaytienonline.vn - Website tư vấn tài chính & so sánh sản phẩm vay online Uy tín tại Việt Nam
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: Toà nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0939 554 033
  • Email: hotro@vaytienonline.vn
  • Website: www.vaytienonline.vn
Theo dõi Vaytienonline.vn trên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký internet banking Techcombank online

Cách thanh toán tiền điện qua VNPAY - Hướng dẫn chi tiết

Giờ Làm Việc BIDV Tại Các Chi Nhánh Mới Nhất 2022