Vay mượn (vaymuon.vn) là gì? Vaymuon.vn có uy tín không?

Vay Mượn ứng dụng mô hình P2P LENDING, sử dụng công nghệ để kết nối nhu cầu của người vay với nhà đầu tư bằng cách cung cấp cho người vay mức giá tốt nhất, nhà đầu tư lợi nhuận cao nhất

Giới thiệu về Vay Mượn

Vay Mượn (Vaymuon.vn) là ứng dụng cho vay tài chính với mô hình P2P LENDING, sử dụng công nghệ để kết nối nhu cầu của người vay và nhà đầu tư bằng cách cung cấp cho khách hàng có nhu cầu vay mức giá tốt nhất, nhà đầu tư lợi nhuận cao nhất.

Vaymuon.vn được Công ty cổ phần Vay Mượn (trụ sở tại Hà Nội) giới thiệu vào tháng 12 năm 2017,  hoạt động theo mô hình công nghệ như Uber, Grab trong lĩnh vực tài chính cá nhân

Theo đó, thông qua app “Vay tiền online (P2P lending)” được cài đặt trên Smartphone, người vay gửi yêu cầu để vay một khoản tiền. Thời gian xét duyệt khoản vay không quá 4 giờ đối với người vay lần đầu và không quá 30 phút cho những lần vay tiếp theo. Khách hàng có nhu cầu vay chỉ cần ngồi ở bất cứ nơi nào có kết nối internet, gặp cần mặt trực tiếp, không thế chấp tài sản.

Ngược lại, bất kỳ người nào có tiền nhàn rỗi cũng có thể tải ứng dụng “VayMuon – Nhà đầu tư” để trở thành người cho vay (gọi là nhà đầu tư – NĐT). Khi có người gửi yêu cầu vay, Nhà đầu tư sẽ nhận được thông báo và nếu chấp thuận cho vay, số tiền được chuyển từ ví điện tử liên kết Vimo của Nhà đầu tư sang tài khoản ngân hàng của người vay. Đến thời điểm đáo hạn, 100% gốc và lãi sẽ được tự động hoàn trả vào ví điện tử Vimo của Nhà đầu tư.

Hướng dẫn vay online từ 1 đến 10 triệu tại Vay mượn

Ưu điểm khi vay tiền tại Vay mượn

  • Thủ tục đơn giản: Đăng ký vay online trên web, app, fanpage vaymuon.vn, Không cần gặp mặt, không cần thế chấp tài sản.
  • Xét duyệt khoản vay trong 30 phút: Xét duyệt khoản vay nhanh chóng. Giải ngân sau 30 phút qua tài khoản ngân hàng
  • Lãi suất thấp: Lãi suất khoản vay tối
Xem thêm

Bài viết được trích dẫn lại từ website Vay tiền Online https://vaytienonline.vn/vay-muon/
Vaytienonline.vn - Website tư vấn tài chính & so sánh sản phẩm vay online Uy tín tại Việt Nam
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: Toà nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0939 554 033
  • Email: hotro@vaytienonline.vn
  • Website: www.vaytienonline.vn
Theo dõi Vaytienonline.vn trên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký internet banking Techcombank online

Cách thanh toán tiền điện qua VNPAY - Hướng dẫn chi tiết

Giờ Làm Việc BIDV Tại Các Chi Nhánh Mới Nhất 2022