Vay tiền đứng là gì? Có nên vay tiền đứng không?

Bên cạnh vay tiền trả góp thì vay tiền đứng là hình thức vay tiền tồn tại từ rất lâu. Với ưu điểm vay dễ, có tiền liền, song vay tiền đứng vẫn ẩn chứa nhiều rủi ro khó lường cho người đi vay. 

Vậy vay tiền đứng là gì? Có nên vay tiền đứng không? Nếu không vay tiền đứng thì vay ở đâu? Vaytienonline.vn sẽ giúp bạn trả lời nhanh các thắc mắc trong bài viết dưới đây.

Vay tiền đứng là gì?

Vay tiền đứng là hình thức vay tiền mà đến kì đóng tiền bạn chỉ cần trả tiền lãi của kỳ đó, không trả tiền gốc. Đến kỳ cuối cùng, bạn bắt buộc phải trả tổng gốc đã vay và tiền lãi của kỳ cuối. Vay tiền đứng có thể là vay tín chấp không tài sản đảm bảo hoặc vay tiền đứng thế chấp trong thời gian rất ngắn.

Các khoản vay tiền góp đứng thường đến từ các đơn vị tư nhân cho khách hàng trong khu vực đang sinh sống. Phù hợp với khách hàng có nhu cầu vay số tiền lớn nhanh trong ngày.

Mọi giấy tờ, thủ tục thỏa thuận vay tiền đều là giấy tay không được cơ quan nhà nước quản lý. Chính vì vậy, đây là hình thức vay tiền góp mang đến cho người đi vay nhiều rủi ro tín dụng đen vì lãi cao và áp lực trả nợ vào cuối kỳ càng lớn.

Đặc điểm của hình thức vay tiền đứng

Vay tiền đứng là hình thức cho vay nóng có lãi suất cao nhất và mang lại rủi ro nhất cho người đi vay. Bởi nếu vay tiền đứng, bạn sẽ phải trả lãi theo ngày, theo tuần hoặc theo tháng tùy vào đơn vị cho vay.

Bên cạnh đó, lãi suất thường mập mờ, không cố định, chỉ khi nào bạn đi vay thì bên cho vay mới thông báo. Điều này khiến nhiều khách hàng dễ rơi vào tín dụng đen cho vay nặng lãi.

Thủ tục vay tiền đứng rất đơn giản, có thể có hoặc không có tài sản đảm bảo, khách hàng sẽ được nhận tiền ngay trong 30 phút – 1 tiếng khi có nhu cầu vay.

Ngoài ra, khách hàng có nợ xấu hoặc đang vay ở nhiều nơi cũng có thể được chấp nhận vay, … Xem thêm



Bài viết được trích dẫn lại từ website Vay tiền Online https://vaytienonline.vn/vay-tien-dung/
Vaytienonline.vn - Website tư vấn tài chính & so sánh sản phẩm vay online Uy tín tại Việt Nam
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: Toà nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0939 554 033
  • Email: hotro@vaytienonline.vn
  • Website: www.vaytienonline.vn
Theo dõi Vaytienonline.vn trên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký internet banking Techcombank online

Cách thanh toán tiền điện qua VNPAY - Hướng dẫn chi tiết

Giờ Làm Việc BIDV Tại Các Chi Nhánh Mới Nhất 2022