Vay tín chấp Shinhan – Vay gấp 12 lần thu nhập, lãi suất từ 18%/năm

Vay tín chấp tiêu dùng tại Shinhan là hình thức vay không cần thế chấp tài sản, khách hàng chỉ cần chứng minh được thu nhập cơ bản là đã có thể được duyệt khoản vay từ 10 – 100 triệu VNĐ. Thời gian thẩm định và giải ngân nhanh chóng, chỉ sau 2-3 ngày làm việc với mức lãi suất vay vô ưu ưu đãi chỉ từ 18%/năm.

Vay tín chấp tiêu dùng tại ngân hàng hoặc công ty tài chính chính thống là sự lựa chọn hàng đầu của những cá nhân, gia đình có nhu cầu vay vốn để thực hiện những kế hoạch trong cuộc sống.

Thấu hiểu vấn đề và tâm lý lo ngại về khoản vay tiêu dùng của nhiều khách hàng, gói vay tín chấp Shinhan Finance được thiết kế với nhiều lợi thế hấp dẫn về lãi suất, thời gian giải ngân nhanh, linh hoạt. Khách hàng đi vay chỉ cần vài bước đăng ký online, bạn sẽ có ngay khoản vay lên đến 500 triệu mà không cần thế chấp tài sản phức tạp. 

Shinhan Finance là công ty gì?

Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance), là đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Shinhan Card (Hàn Quốc) – Công ty Tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài (Tiền thân là Công ty Tài chính Prudential Việt Nam (Prudential Finance)).

Shinhan Finance chính thức hoạt động dưới từ năm 2019. Với sự kết hợp vững chắc giữa nền tảng công nghệ và các sản phẩm tài chính vượt trội của Shinhan Card cùng với hơn 10 năm kinh nghiệm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng của Prudential Finance, Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam là một trong những công ty tài chính tiêu dùng minh bạch và uy tín nhất hiện nay.  

Ưu điểm khi vay tín chấp tại Shinhan Finance

Vay tín chấp Shinhan Finance là hình thức vay tín chấp theo lương dành cho khách hàng đang làm việc tại các doanh nghiệp hoặc khách hàng có nguồn thu nhập tự doanh được công ty tài chính Shinhan Finance triển khai tại thị trường Việt Nam. 

Khi vay, khách hàng không cần phải có tài sản thế chấp mà chỉ cần có chứng minh thu nhập chuyển khoản trong 3 tháng gần nhất.

Ưu điểm của hình thức vay này chính làXem thêm



Bài viết được trích dẫn lại từ website Vay tiền Online https://vaytienonline.vn/vay-tin-chap-shinhan/
Vaytienonline.vn - Website tư vấn tài chính & so sánh sản phẩm vay online Uy tín tại Việt Nam
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: Toà nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0939 554 033
  • Email: hotro@vaytienonline.vn
  • Website: www.vaytienonline.vn
Theo dõi Vaytienonline.vn trên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký internet banking Techcombank online

Cách thanh toán tiền điện qua VNPAY - Hướng dẫn chi tiết

Giờ Làm Việc BIDV Tại Các Chi Nhánh Mới Nhất 2022