Vay vốn sinh viên Uniloan online 0% lãi suất, lên đến 5 triệu đồng

Nếu bạn là sinh viên và đang gặp khó khăn về tài chính nhưng không thể hỏi bạn bè, gia đình. Hay bạn cần phải sắm laptop riêng, đầu tư một khóa học ngoại ngữ, kỹ năng mềm, hoặc theo đuổi đam mê kinh doanh nhưng không có vốn, hay đơn giản là đóng tiền nhà cuối tháng nhưng lại rỗng túi?

Đừng suy nghĩ nữa vì đã có Uniloan hỗ trợ ngay đây! Với vài phút đăng ký hồ sơ online, bạn sẽ có ngay 500.000đ – 5 triệu đồng mà không cần phải đau đầu.

Uniloan là công ty nào? Có nên vay tiền Uniloan không? Thủ tục vay ra sao? Vaytienonline.vn sẽ hướng dẫn nhanh cho bạn trong bài viết dưới đây nhé!

Uniloan là công ty gì?

Uniloan (website: uniloan.vn) là đơn vị chuyên tư vấn và hỗ trợ tài chính dành cho các bạn sinh viên: an toàn, nhanh chóng và chuyên nghiệp. Với gần 10 năm hoạt động, Uniloan là thực hiện vai trò kết nối nhu cầu vay tiêu dùng ngắn hạn cho các bạn sinh viên và đối tác cho vay là các ngân hàng và các tổ chức tài chính uy tín.

Uniloan là đơn vị đầu tiên cung cấp sản phẩm vay tín chấp cho sinh viên với nhiều ưu đãi hấp dẫn mà các tổ chức cho vay hiện nay không có.

Bên cạnh đó, Unioan cũng là giải pháp tài chính an toàn cho các bạn sinh viên, tránh được tủi ro tín dụng đen hay vay nóng từ các đối tượng phức tạp ngoài xã hội.

Với Uniloan, bạn không chỉ được vay nhanh từ 500.000đ – 5 triệu đồng giải ngân nhanh trong ngày với thời gian trả nợ kéo dài từ 1 – 5 tháng. Bên cạnh đó, mức lãi suất còn dựa trên học lực của sinh viên. Nghĩa là nếu bạn có học lực khá giỏi thì sẽ được ưu đãi hơn các bạn học lực trung bình.

Vì sao bạn nên vay vốn sinh viên tại Uniloan?

Với quỹ hỗ trợ vay vốn cho sinh viên, Uniloan hiện đang là đơn vị cung cấp khoản vay tốt nhất với lãi suất thấp nhất thị trường.

  • Hạn mức vay đến 5 triệu đồng;
  • Là sản phẩm vay online duy nhất dành cho sinh viên;
  • Thủ tục vay đơn giản, giải ngân nhanh chóng
Xem thêm

Bài viết được trích dẫn lại từ website Vay tiền Online https://vaytienonline.vn/vay-tien-uniloan/
Vaytienonline.vn - Website tư vấn tài chính & so sánh sản phẩm vay online Uy tín tại Việt Nam
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: Toà nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0939 554 033
  • Email: hotro@vaytienonline.vn
  • Website: www.vaytienonline.vn
Theo dõi Vaytienonline.vn trên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký internet banking Techcombank online

Cách thanh toán tiền điện qua VNPAY - Hướng dẫn chi tiết

Giờ Làm Việc BIDV Tại Các Chi Nhánh Mới Nhất 2022