Thẻ vay VietCredit là gì? Hướng dẫn đăng ký & sử dụng【cập nhật 2020】

Bên cạnh hình thức vay tín chấp, thì sử dụng thẻ tín dụng là một giải pháp hiệu quả giúp khách hàng xoay sở khi gặp khó khăn tài chính. Nhằm đem đến giải pháp tài chính tiện lợi, dễ sử dụng cho cho khách hàng kịp thời trang trải chi phí, tiêu dùng khi cần thiết, VietCredit cho ra đời sản phẩm Thẻ tín dụng nội địa, hay còn gọi là thẻ Vay VietCredit.

Thẻ vay VietCredit là gì?

Thẻ vay VietCredit hay còn gọi là thẻ tín dụng Credit là sản phẩm thẻ do công ty Cổ phần Tín Việt phát hành giúp khách hàng có thể sử dụng thẻ để chi tiêu trước và trả lại tiền cho công ty sau.

Công ty Tín Việt sẽ cấp hạn mức tín dụng phù hợp dựa trên uy tín hồ sơ mà khách hàng cung cấp. Tuy nhiên, khách hàng chỉ được sử dụng thẻ để rút tiền.

Đôi nét về công ty Tín Việt:

Công ty Tài chính cổ phần Tín Việt (website: vietcredit.vn) được thành lập vào năm 2018. Đây là đơn vị thực hiện các hoạt động như một công ty tài chính tổng hợp theo quy định của pháp luật và của Ngân hàng Nhà nước, gồm các hoạt động như: huy động vốn; cấp tín dụng dưới hình thức cho vay, cho vay trả góp, cho vay tiêu dùng, phát hành thẻ, bảo lãnh ngân hàng…; và các hoạt động khác như: mở tài khoản tiền gửi tại NHNN, đầu tư sản xuất, kinh doanh….

Ưu điểm của thẻ Vay VietCredit

Thẻ tín dụng (tiếng Anh: Credit card) là loại thẻ do ngân hàng phát hành giúp khách hàng có thể chi tiêu trước và trả lại sau cho ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng có thể sử dụng thẻ để thanh toán online, mua sắm bằng cách cà thẻ thông qua máy POS và rút tiền.

Vaytienonline.vn sẽ làm một phép so sánh giữa thẻ tín dụng VietCredit với thẻ tín dụng khác giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về sản phẩm thẻ này.

Thẻ vay VietCredit Thẻ tín dụng thông thường
Phí phát hành thẻ Miễn phí Miễn phí hoặc Có phí
Ưu đãi phát hành 0% lãi suất trong 7 ngày kể từ ngày kích hoạt thẻ thành công cho số tiền đã sử dụng Tùy từng
Xem thêm

Bài viết được trích dẫn lại từ website Vay tiền Online https://vaytienonline.vn/the-vay-vietcredit/
Vaytienonline.vn - Website tư vấn tài chính & so sánh sản phẩm vay online Uy tín tại Việt Nam
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: Toà nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0939 554 033
  • Email: hotro@vaytienonline.vn
  • Website: www.vaytienonline.vn
Theo dõi Vaytienonline.vn trên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký internet banking Techcombank online

Cách thanh toán tiền điện qua VNPAY - Hướng dẫn chi tiết

Giờ Làm Việc BIDV Tại Các Chi Nhánh Mới Nhất 2022