TOP #5 công ty bán bảo hiểm xe máy online giao tận nơi

Xe máy là phương tiện di chuyển gắn liền với cuộc sống hàng ngày của nhiều người dân Việt Nam. Nhưng đây cũng là loại phương tiện tiềm ẩn nhiều rủi ro đến tính mạng cho người điều khiển xe và cả những người xung quanh. Chính vì vậy, bảo hiểm xe máy đã trở thành một trong các loại giấy tờ bắt buộc phải có đối với người điều khiển xe máy khi tham gia giao thông.

Không chỉ tránh được việc bị CSGT phạt tiền, mua Bảo hiểm xe máy còn giúp bạn an tâm khi tham gia giao thông, giảm thiểu tổn thất đáng kể về người và xe khi xảy ra tai nạn ngoài ý muốn.

Bảo hiểm xe máy gồm những loại nào?

Hiện nay sản phẩm bảo hiểm xe máy có 3 loại cơ bản đó là bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc; bảo hiểm tai nạn cho người ngồi trên xe, bảo hiểm vật chất xe…

Bảo hiểm trách nhiệm dân sự

Bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự (TNDS) là một trong những loại giấy tờ bắt buộc mà người điều khiển xe cơ giới phải mang theo khi tham gia giao thông tại Việt Nam (Theo quy định tại Thông tư số 22/2016/TT-BTC ra ngày 16/02/2016). Loại bảo hiểm này có giá trung bình từ 55.000 – 65.000.

Theo đó, bảo hiểm xe máy bắt buộc thuộc loại hình bảo hiểm trách nhiệm dân sự đối với bên thứ ba (bên bị gây ra tai nạn). Người điều khiển moto, xe máy có bằng lái hợp pháp không may gây ra tai nạn, bảo hiểm xe máy sẽ giúp người mua bảo hiểm bồi thường thiệt hại cho người bị va chạm. Những thiệt hại về xe và thân thể của chính bản thân chủ phương tiện gây tai nạn sẽ không được bảo hiểm.

Với bảo hiểm xe máy bắt buộc, tất cả thiệt hại về thân thể của bên thứ ba đều được công ty bảo hiểm bồi thường dù nạn nhân có lỗi hay không.

Về phương tiện, công ty bảo hiểm sẽ căn cứ vào tính chất của tai nạn để xem xét việc bồi thường cho bên thứ ba. Nếu bên thứ ba tham gia giao thông đúng luật sẽ nhận được chi trả và ngược lại, sai luật sẽ không nhận được … Xem thêm



Bài viết được trích dẫn lại từ website Vay Tiền Online https://vaytienonline.vn/mua-bao-hiem-xe-may-online/
Vaytienonline.vn - Website tư vấn tài chính & so sánh sản phẩm vay online Uy tín tại Việt Nam
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: Toà nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0939 554 033
  • Email: hotro@vaytienonline.vn
  • Website: www.vaytienonline.vn
Theo dõi Vaytienonline.vn trên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký internet banking Techcombank online

Cách thanh toán tiền điện qua VNPAY - Hướng dẫn chi tiết

Giờ Làm Việc BIDV Tại Các Chi Nhánh Mới Nhất 2022