Mua điện thoại trả góp trả trước 0 đồng: Nên hay không nên?

Mua điện thoại trả góp trả trước 0 đồng giúp bạn sở hữu chiếc điện thoại ưng ý ngay cả khi không có tiền. Hơn nữa, bạn không cần phải trả hết toàn bộ số tiền mua điện thoại trong cùng một lần mà sẽ chia ra trả dần từng tháng.

Vậy những chiếc điện thoại nào sẽ được mua trả góp không cần trả trước? Điều kiện và thủ tục mua trả góp không cần trả trước như thế nào? Mua điện thoại trả góp trả trước 0 đồng có lãi suất không?

Mời quý độc giả theo dõi bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời.

Ưu điểm của hình thức mua điện thoại trả góp trả trước 0 đồng

Không cần trả liền tay, vẫn rinh ngay điện thoại

Sau cuộc chiến cạnh tranh “trả góp lãi suất 0%”, các công ty tài chính lại đồng loạt đưa ra chiến lược mới: mua điện thoại trả góp trả trước 0 đồng. Tức là mua trả góp nhưng lại không cần phải trả trước một đồng nào. Nói một các dễ hiểu hơn, bạn có thể mua một chiếc điện thoại mình muốn ngay cả khi trong túi không có tiền. Số tiền bạn phải trả sẽ được chia nhỏ và trả dần từng tháng cho đến khi hết thời hạn hợp đồng trả góp thay vì phải trả một “cục” như trước đây. Đây là chương trình ưu đãi rất phù hợp với những khách hàng có điều kinh tế eo hẹp.

Mua hàng tiện lợi, chi tiêu kinh tế

Mua điện thoại trả góp trả trước 0 đồng rất tiện lợi và kinh tế, là một hình thức tiêu dùng thông minh mà người dùng nên quan tâm.

Bởi lẽ, ở hình thức này, khách hàng không cần lo lắng về khoản tiền trả trước cho người bán. Ngoài ra thủ tục mua bán cũng rất đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi. Bạn có thể lập tức sở hữu chiếc điện thoại mong ước mà không cần lo lắng vấn đề tài chính. Hơn nữa, việc trả góp mỗi tháng một số tiền nhỏ sẽ giúp người mua dễ dàng cân đối chi tiêu, giảm bớt gánh nặng tài chính khi phải trả cùng một lúc.

Mua điện thoại trả góp trả trước 0 đồng có gì khác so với trả góp lãi

Xem thêm

Bài viết được trích dẫn lại từ website Vay Tiền Online https://vaytienonline.vn/mua-dien-thoai-tra-gop-tra-truoc-0-dong/
Vaytienonline.vn - Website tư vấn tài chính & so sánh sản phẩm vay online Uy tín tại Việt Nam
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: Toà nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0939 554 033
  • Email: hotro@vaytienonline.vn
  • Website: www.vaytienonline.vn
Theo dõi Vaytienonline.vn trên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký internet banking Techcombank online

Cách thanh toán tiền điện qua VNPAY - Hướng dẫn chi tiết

Giờ Làm Việc BIDV Tại Các Chi Nhánh Mới Nhất 2022