Top #6 xe máy giá rẻ cho sinh viên đáng mua nhất 2020

Trước mỗi mùa tựu trường, những mẫu xe máy giá rẻ cho sinh viên luôn là mối quan tâm của rất nhiều bạn trẻ cũng như các bậc phụ huynh. Xe máy giá rẻ vừa giải quyết được nhu cầu đi lại cho sinh viên vừa phù hợp với điều kiện kinh tế của người dùng.

Bài viết này, Vaytienonline.vn sẽ giới thiệu đến quý độc giả top 6 mẫu xe máy giá rẻ cho sinh viên 2020 cực chất cùng những lưu ý quan trọng cho bạn khi mua xe máy giá rẻ.

Những thời điểm “vàng” để mua xe máy giá rẻ

Thực tế, mỗi năm sẽ có những thời điểm giá xe máy giảm cưc sâu nhằm kích cầu. Nếu bạn muốn mua xe máy giá rẻ cho sinh viên vào những thời điểm này thì sẽ được cái giá rất hời. Ví dụ:

Dịp cuối năm

Cuối năm, mọi mặt hàng đều giảm giá để kích cầu và tri ân khách hàng. Xe máy cũng không phải là ngoại lệ. bởi dịp cuối năm có rất nhiều sự kiện và lễ hội đặc biệt như: Tết Dương lịch, Lễ Giáng sinh, tết Nguyên đán,… và là một thời điểm lý tưởng để diễn ra các chương trình khuyến mại lớn.

Đồng thời, cuối năm cũng là dịp các nhà sản xuất đẩy mạnh doanh số, giải quyết nhanh chóng số lượng hàng tồn kho, các mẫu của năm cũ để chuẩn bị đón các mẫu mới vào năm sau. Do đó, hoạt động mua bán xe máy vào cuối năm diễn ra rất rầm rộ với nhiều chương trình khuyến mãi lớn, giảm giá cực sâu.

Sau mỗi mùa bóng đá

Mỗi mùa bóng đá diễn ra cũng là mùa cá độ bùng nổ. Hoạt động cầm cố xe máy cũ lúc này cũng diễn ra ở khắp nơi. Đây chính là thời cơ để bạn có thể rinh một chiếc xe máy cũ với giá siêu mềm mà chất lượng vẫn vô cùng tốt.

Trước mùa tựu trường

Trước mỗi mùa tựu trường, vào khoảng tháng 8 – tháng 9 dương lịch (tức tháng 7 âm lịch), hoạt động mua bán xe máy lại diễn ra rầm rộ với nhiều chương trình ưu đãi cực lớn, giá xe cực rẻ.

Thêm vào đó, thời điểm này thường trùng với tháng 7 âm lịch, tức tháng … Xem thêm



Bài viết được trích dẫn lại từ website Vay Tiền Online https://vaytienonline.vn/xe-may-gia-re-cho-sinh-vien/
Vaytienonline.vn - Website tư vấn tài chính & so sánh sản phẩm vay online Uy tín tại Việt Nam
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: Toà nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0939 554 033
  • Email: hotro@vaytienonline.vn
  • Website: www.vaytienonline.vn
Theo dõi Vaytienonline.vn trên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký internet banking Techcombank online

Cách thanh toán tiền điện qua VNPAY - Hướng dẫn chi tiết

Giờ Làm Việc BIDV Tại Các Chi Nhánh Mới Nhất 2022