6 lưu ý cực kì quan trọng khi cầm sim số đẹp

Cũng giống như điện thoại, laptop, máy ảnh,…. sim số đẹp cũng được coi là một loại tài sản có thể mang đi cầm cố. Số tiền bạn vay được khi cầm sim số đẹp sẽ tùy thuộc vào “độ đẹp” của dãy số sim mà bạn sở hữu.

Mặc dù việc cầm sim số đẹp hiện nay đã trở nên rất phổ biến nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về loại hình dịch vụ này. Bài viết này, Vay Tiền Online sẽ tổng hợp tất cả những thông tin xoay quanh việc cầm sim số đẹp cũng như những lưu ý quan trọng dành cho khách hàng. Mời quý độc giả cũng theo dõi.

Sim số đẹp vốn mang một giá trị ảo nhưng lại là tài sản thật. Bởi lẽ, để sở hữu được một sim số đẹp chính chủ, chủ của nó đã phải bỏ ra một số tiền lớn mới có thể mua về và sử dụng. Số đẹp ở đây có thể là một dãy số trùng nhau hoặc các dãy số mang những ý nghĩa đặc biệt, nhất là các sim mang ý nghĩa phát tài phát lộc và bình an, phù hợp với phong thủy, vận mệnh, mang lại may mắn cho chủ sở hữu.

Cầm sim số đẹp là việc chủ sở hữu thế chấp sim cho công ty tài chính để nhận lại khoản tiền tương ứng với giá trị của sim (giá trị này do bên công ty tài chính định giá). Mặt khác, công ty tài chính sẽ có trách nhiệm định giá sim và đưa ra mức lãi suất phù hợp với các thời hạn cầm cố khác nhau tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Ưu điểm của cầm sim số đẹp

  • Thủ tục đơn giản, giao dịch dễ dàng, giải ngân nhanh chóng, thời hạn linh hoạt.
  • Giúp giải quyết ngay những khó khăn tài chính bạn gặp phải, qua đó, bạn có thể cân bằng tài chính trong cuộc sống.
  • Sau khi cầm cố, chủ sim vẫn được sử dụng sim như bình thường, không bị gián đoạn hay cắt đứt. Điều này có ý nghĩa rất lớn đối với khách hàng bởi bạn vẫn có thể giữ nguyên liên lạc với các mối quan hệ quan trọng khác trong cuộc sống. Đặc biệt là với những người làm kinh doanh thì việc duy
Xem thêm

Bài viết được trích dẫn lại từ website Vay Tiền Online https://vaytienonline.vn/cam-sim-so-dep/
Vaytienonline.vn - Website tư vấn tài chính & so sánh sản phẩm vay online Uy tín tại Việt Nam
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: Toà nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0939 554 033
  • Email: hotro@vaytienonline.vn
  • Website: www.vaytienonline.vn
Theo dõi Vaytienonline.vn trên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký internet banking Techcombank online

Cách thanh toán tiền điện qua VNPAY - Hướng dẫn chi tiết

Giờ Làm Việc BIDV Tại Các Chi Nhánh Mới Nhất 2022