Thực hư chuyện vay tiền mặt ACS! TOP #3 vay tiền mặt uy tín

Gần đây, có khá nhiều website đăng tải dịch vụ cho vay tiền mặt ACS nhưng liệu rằng công ty ACS có thực sự cung cấp dịch vụ này? Thực hư chuyện vay tiền mặt tại ACS là như thế nào? Nên vay tiền mặt ở những công ty tài chính nào? Những thắc mắc về vấn đề vay tiền mặt sẽ được Vay Tiền Online giải đáp ngay sau đây.

ACS có cho vay tiền mặt không?

Công ty tài chính ACS là một trong những công ty tài chính đầu tiên tại Việt Nam, được xem là một trong những cây “đại thụ” cung cấp dịch vụ vay trả góp với thủ tục đơn giản và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Rất dễ hiểu nếu ASC có thêm dịch vụ cho vay tiền mặt bởi ACS đã có thời gian hoạt động khá lâu tại Việt Nam, được xem là một trong những “điểm đến” được đông đảo khách hàng tin tưởng và trở thành một lựa chọn hàng đầu khi bất kỳ ai muốn vay trả góp.

Vì vậy, đa số mọi người đều không hề mảy may nghi ngờ với thông tin công ty này hiện đang cung cấp dịch vụ vay tiền mặt ACS. Tuy nhiên, trên website chính chủ của công ty vẫn chưa đăng tải thông tin này một cách chính thức và có khá nhiều ý kiến trái chiều, không tin điều này có thật. Vậy công ty tài chính ACS có đang cung cấp dịch vụ vay tiền mặt ACS song song với dịch vụ vay trả góp hay không?

Câu trả lời chính xác nhất cho mắc mắc này chính là KHÔNG! Tính đến thời điểm hiện tại, theo thông tin chính xác nhất mà chúng tôi có được từ quý công ty tài chính ACS, công ty không hề cung cấp dịch vụ vay tiền mặt. Với những website đăng tải các thông tin về cho vay tiền mặt ACS như hướng dẫn vay tiền mặt ACS, thủ tục vay tiền mặt ACS, lãi suất vay tiền mặt ACS,… thì đây chính là thông tin không chính xác.

TOP #3 công ty tài chính uy tín cho vay tiền mặt để bạn tham khảo

Tuy công ty tài chính ACS không cung cấp dịch vụ vay tiền mặt ACS nhưng đừng lo lắng vì bạn vẫn có thể … Xem thêm



Bài viết được trích dẫn lại từ website Vay Tiền Online https://vaytienonline.vn/vay-tien-mat-acs/
Vaytienonline.vn - Website tư vấn tài chính & so sánh sản phẩm vay online Uy tín tại Việt Nam
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: Toà nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0939 554 033
  • Email: hotro@vaytienonline.vn
  • Website: www.vaytienonline.vn
Theo dõi Vaytienonline.vn trên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký internet banking Techcombank online

Cách thanh toán tiền điện qua VNPAY - Hướng dẫn chi tiết

Giờ Làm Việc BIDV Tại Các Chi Nhánh Mới Nhất 2022