Tổng hợp những gói vay tín chấp OCB đang cung cấp mới nhất 2020

Quý khách hàng đang có nhu cầu vay tín chấp tại ngân hàng OCB, nhưng đang phân vân về lãi suất như thế nào? Thời gian vay trong bao lâu? Điều kiện vay ra sao? Có mất nhiều thời gian để được giải ngân khoản vay hay không?

Đây cũng chính là những thắc mắc của nhiều người đang muốn tìm hiểu về các khoản vay tín chấp của ngân hàng OCB hiện nay. Vì thế bài viết sau đây, Vay Tiền Online sẽ giúp quý khách hàng giải đáp tất cả những thắc mắc trên và cung cấp đến cho quý vị những thông tin hữu ích nhất về hình thức vay tín chấp OCB.

Vay tín chấp là một trong những hình thức vay vốn không cần thế chấp tài sản. Đây là hình thức vay dựa vào mức độ uy tín của cá nhân khách hàng đi vay tiền. Hiện nay, ngân hàng OCB cung cấp hình thức vay tín chấp với nhiều sản phẩm khác nhau, với mức lãi suất dao động từ 1,67-2,92%/ tháng. Tùy vào mức độ uy tín và sản phẩm vay tín chấp mà khách hàng được vay với hạn mức khác nhau và hạn mức tối đa có thể lên tới 500 triệu đồng trong thời gian 60 tháng.

Những gói vay tín chấp OCB đang cung cấp

Để phục vụ đầy đủ nhu cầu vay tín chấp, hiện nay OCB cung cấp tới khách hàng 5 gói vay tín chấp như sau: Vay tín chấp theo lương, theo hóa đơn điện/nước, theo giấy tờ xe, vay tín chấp cho người hưu trí và cho người kinh doanh. Cụ thể:

Gói vay tín chấp OCB theo bảng lương

Đây là một trong những gói vay tiền chấp của OCB đang được ưa chuộng và sử dụng nhất hiện nay. Gói vay tín chấp theo lương dành cho những người có độ tuổi từ 20-60 và phải có thu nhập ổn định hàng tháng từ 3 triệu đồng trở lên. Ngoài ra, những người có nhu cầu vay tín chấp phải đang sinh sống và làm việc tại khu vực các tỉnh thành mà OCB cung cấp dịch vụ.

Đặc điểm của gói vay tín chấp theo lương của OCB

  • Hạn mức vay tối đa có thể gấp 7 lần lương và vay tối đa 50 triệu. Nếu khách hàng đang làm
Xem thêm

Bài viết được trích dẫn lại từ website Vay Tiền Online https://vaytienonline.vn/vay-tin-chap-ocb/
Vaytienonline.vn - Website tư vấn tài chính & so sánh sản phẩm vay online Uy tín tại Việt Nam
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: Toà nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0939 554 033
  • Email: hotro@vaytienonline.vn
  • Website: www.vaytienonline.vn
Theo dõi Vaytienonline.vn trên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký internet banking Techcombank online

Cách thanh toán tiền điện qua VNPAY - Hướng dẫn chi tiết

Giờ Làm Việc BIDV Tại Các Chi Nhánh Mới Nhất 2022