Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ MbBank mới nhất 2020

Vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng MBBank với lãi suất cực kỳ ưu đãi chỉ từ dành cho khách hàng, chỉ 8.2%/năm, thời gian vay tối đa lên đến 20 năm, hạn mức vay 90% giá trị tài sản đảm bảo.

MBBank từ lâu đã trở thành một trong những ngân hàng TMCP vô cùng uy tín, với nhiều sản phẩm dịch vụ ưu đãi cho khách hàng. Vì vậy, đây cũng là một lựa chọn không tồi khi bạn có nhu cầu vay vốn thế chấp sổ đỏ.

Bài viết hôm nay, Vay Tiền Online sẽ giúp bạn rõ hơn về việc vay thế chấp sổ đỏ tại MBBank như thế nào để có thêm thông tin trong việc đưa ra quyết định của mình.

Đôi nét về ngân hàng MBBank

Ngân hàng MBBank tên đầy đủ là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội, tên giao dịch tiếng Anh là Military Commercial Joint Stock Bank. Đây là ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam, một doanh nghiệp trực thuộc Bộ Quốc phòng.

Ngân hàng MBBank được thành lập vào ngày 04/11/1994, trải qua hơn 20 năm kể từ ngày thành lập và phát triển, MBBank đã khẳng định vị trí vững chắc trong nhóm 5 ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam, đồng thời cũng tạo uy tín vô cùng lớn cho các khách hàng trên toàn bộ đất nước với các sản phẩm vay vốn đa dạng, hỗ trợ được tối ưu nhu cầu của người đi vay, trong đó vay thế chấp sổ đỏ tại MBBank cũng là một hình thức vô cùng được ưa chuộng với nhiều ưu đãi.

Vay thế chấp sổ đỏ MBBank là sản phẩm vay vốn có tài sản sản đảm bảo bằng sổ đỏ của khách hàng (hoặc bên thứ ba) do MBBank cung cấp cho khách hàng có nhu cầu vay vốn.

Sổ đỏ là giấy chứng nhận quyền sử dụng, sở hữu đất và các tài sản gắn liền trên đất, trong thời gian thế chấp sổ đỏ tại ngân hàng, bạn vẫn được sử dụng đất và các tài sản trên đất để sinh hoạt hoặc kinh doanh.

Ưu điểm khi vay thế chấp sổ đỏ MBBank

Khi vay thế chấp sổ đỏ tại ngân hàng MBBank, khách hàng sẽ nhận được các lợi ích sau:

  • Ngân hàng MB có thể hỗ trợ
Xem thêm

Bài viết được trích dẫn lại từ website Vay Tiền Online https://vaytienonline.vn/vay-the-chap-so-do-mbbank/
Vaytienonline.vn - Website tư vấn tài chính & so sánh sản phẩm vay online Uy tín tại Việt Nam
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: Toà nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0939 554 033
  • Email: hotro@vaytienonline.vn
  • Website: www.vaytienonline.vn
Theo dõi Vaytienonline.vn trên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký internet banking Techcombank online

Cách thanh toán tiền điện qua VNPAY - Hướng dẫn chi tiết

Giờ Làm Việc BIDV Tại Các Chi Nhánh Mới Nhất 2022