Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ TpBank mới nhất 2020

Vay thế chấp sổ đỏ TPBank với lãi suất cực ưu đãi chỉ từ 6.8%/năm, thời gian vay tối đa lên tới 20 năm. Hạn mức vay tối đa lên tới 70% giá trị tài sản đảm bảo.

TPBank nổi lên là một ngân hàng có hệ thống ngân hàng điện tử vượt trội so với các ngân hàng khác, bên cạnh đó, TPBank ngày càng khẳng định được vị trí của mình khi lần lượt đưa ra các sản phẩm, tiện ích phục vụ nhu cầu thiết yếu của mọi tầng lớp khách hàng, đem lại sự tiện lợi thân thiện và tin tưởng cho người sử dụng.

Trong đó, vay thế chấp sổ đỏ cũng là một hình thức được ngân hàng TPBank vô cùng ưa chuộng, với các chính sách, sản phẩm ưu đãi cho người vay vốn. Vậy, vay thế chấp sổ đỏ tại TPBank điều kiện thủ tục và lãi suất như thế nào, bài viết hôm nay Vay Tiền Online sẽ giúp bạn rõ hơn về vấn đề này.

Đôi nét về ngân hàng TPBank

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) thành lập năm 2008, TPBank được thừa kế những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm: Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính Quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte.Ltd ., Singapore

TPBank là một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam, với khát vọng trở thành một tổ chức tài chính minh bạch, hiệu quả, bền vững, mang lại lợi ích tốt nhất cho cổ đông và khách hàng. Mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu, TPBank luôn xuất sắc trong việc tìm hiểu nhu cầu khách hàng để đổi mới và phát triển các sản phẩm vay vốn.

Vay thế chấp sổ đỏ TPBank là sản phẩm vay vốn có tài sản sản đảm bảo do ngân hàng TPBank cung cấp, tài sản đảm bảo của sản phẩm này chính là sổ đỏ. Nghĩa là trong suốt khoản thời gian vay, ngân hàng sẽ giữ sổ … Xem thêm



Bài viết được trích dẫn lại từ website Vay Tiền Online https://vaytienonline.vn/vay-the-chap-so-do-tpbank/
Vaytienonline.vn - Website tư vấn tài chính & so sánh sản phẩm vay online Uy tín tại Việt Nam
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: Toà nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0939 554 033
  • Email: hotro@vaytienonline.vn
  • Website: www.vaytienonline.vn
Theo dõi Vaytienonline.vn trên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký internet banking Techcombank online

Cách thanh toán tiền điện qua VNPAY - Hướng dẫn chi tiết

Giờ Làm Việc BIDV Tại Các Chi Nhánh Mới Nhất 2022