Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ Vietinbank mới nhất 2020

Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ Vietinbank năm 2020 chỉ từ 7%/năm với thời hạn cho vay lên tới 20 năm với thủ tục cực kỳ đơn giản.

Vay thế chấp sổ đỏ không còn là hình thức vay vốn quá xa lạ. Hầu hết các ngân hàng đều tập trung đưa ra những sản phẩm ưu đãi giúp khách hàng có thể huy động được nguồn vốn kịp thời, với mức lãi suất hợp lý.

Ngân hàng Vietinbank là ngân hàng lâu đời của Việt Nam, được thành lập từ năm 1988 và đến nay đã có hơn 150 chi nhánh trên cả nước cùng nhiều văn phòng đại diện khác khắp Việt Nam cũng như thế giới.

Qua nhiều năm hình thành và phát triển, Vietinbank luôn luôn giữ vững các vị trí top đầu, và đang là một trong năm 05 ngân hàng tốt nhất Việt Nam. Vietinbank trở thành địa chỉ rất đáng tin cậy cho các khách hàng vay vốn, đặc biệt là vay vốn bằng hình thức thế chấp sổ đỏ.

Như thông thường, cách thức đảm bảo khoản vay của bạn tại ngân hàng/ tổ chức tín dụng sẽ bao gồm 02 hình thức là vay tín chấp hoặc vay có tài sản đảm bảo (thế chấp, cầm cố…). Như vậy, vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Vietinbank là một hình thức vay có tài sản đảm bảo mà tài sản ở đây là cuốn sổ đỏ thể hiện quyền sở hữu, sử dụng một bất động sản của chính bạn hoặc bên thứ ba được cho phép để đảm bảo cho khoản vay của bạn tại Vietinbank.

Hiện nay, gói vay thế chấp sổ đỏ tại Vietinbank là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm nguồn tiền lớn cho tiêu dùng. Khách hàng có thể vay tiền mua nhà, mua căn hộ chung cư, sản xuất kinh…bằng cách thế chấp sổ đỏ

Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ Vietinbank mới nhất 2020

Mức lãi suất hiện tại mà Vietinbank đang áp dụng cho việc vay thế chấp dao động ở mức 7-8%/năm trong thời gian ưu đãi hoặc lãi suất trong thời gian cố định. Sau khi kết thúc ưu đãi hoặc hết thời gian cố định, mức lãi suất này sẽ được thả nổi và được tính như sau:

Lãi

Xem thêm

Bài viết được trích dẫn lại từ website Vay Tiền Online https://vaytienonline.vn/vay-the-chap-so-do-vietinbank/
Vaytienonline.vn - Website tư vấn tài chính & so sánh sản phẩm vay online Uy tín tại Việt Nam
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: Toà nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0939 554 033
  • Email: hotro@vaytienonline.vn
  • Website: www.vaytienonline.vn
Theo dõi Vaytienonline.vn trên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký internet banking Techcombank online

Cách thanh toán tiền điện qua VNPAY - Hướng dẫn chi tiết

Giờ Làm Việc BIDV Tại Các Chi Nhánh Mới Nhất 2022