Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng ABBank cập nhật mới nhất 2020

Vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng ABBank với lãi suất cực kỳ ưu đãi chỉ từ 7%/năm, thời gian vay tối đa lên tới 20 năm, tỉ lệ cho vay tối đa lên tới 85% giá trị TSĐB cùng nhiều chương trình ưu đãi khác.

Việc đảm bảo cho một khoản vay sẽ thường tồn tại dưới 02 hình thức là vay có tài sản đảm bảo và vay tín chấp. Trong đó, hình thức vay có tài sản đảm bảo (hay còn gọi là vay thế chấp) tức là ngân hàng chỉ giữ giấy tờ chứng minh quyền sở hữu, tài sản bạn vẫn được sử dụng trong quá trình vay.

Hiện nay, loại hình vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng được khá nhiều người ưa chuộng, do tài sản này được xếp hạng vào loại khá đảm bảo, vì vậy ngân hàng thường cho vay với hạn mức cao và lãi suất tương đối ưu đãi.

Vậy vay thế chấp sổ đỏ là việc dùng tài sản là quyền sở hữu, sử dụng đất, nhà ở làm tài sản đảm bảo cho khoản vay tại ngân hàng/ tổ chức tín dụng. Trong quá trình vay, ngân hàng/ tổ chức tín dụng sẽ làm đầy đủ các thủ tục theo quy định để giữ sổ đỏ của bạn, nhưng bạn vẫn được quyền sở hữu, sử dụng tài sản trong thời gian đó. Bên cho vay sẽ cho bạn vay một tỷ lệ tối đa giá trị quyền sử dụng, sở hữu đất của cuốn sổ đỏ.

Hình thức đảm bảo bằng sổ đỏ này có thể được thực hiện cả cho khoản vay khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp với nhiều mục đích vay vốn khác nhau.

ABBank tên đầy đủ là Ngân hàng TMCP An Bình được thành lập từ năm 1993, trải qua 27 năm hình thành và phát triển ABBank đã có những sự cải tiến dịch vụ nhân sự mạnh mẽ và hơn hết là đem đến các gói sản phẩm đa dạng hỗ trợ người vay vốn. Vì vậy, khi nghĩ đến sản phẩm vay thế chấp sổ đỏ thì ABBank cũng có thể là một sự lựa chọn cho bạn.

Ưu điểm khi vay thế chấp sổ đỏ tại ABBank

Cũng giống như các ngân hàng khác, việc vay thế chấp sổ đỏ tại ABBank cũng … Xem thêm



Bài viết được trích dẫn lại từ website Vay Tiền Online https://vaytienonline.vn/vay-the-chap-so-do-ngan-hang-abbank/
Vaytienonline.vn - Website tư vấn tài chính & so sánh sản phẩm vay online Uy tín tại Việt Nam
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: Toà nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0939 554 033
  • Email: hotro@vaytienonline.vn
  • Website: www.vaytienonline.vn
Theo dõi Vaytienonline.vn trên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký internet banking Techcombank online

Cách thanh toán tiền điện qua VNPAY - Hướng dẫn chi tiết

Giờ Làm Việc BIDV Tại Các Chi Nhánh Mới Nhất 2022