Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng SCB mới nhất 2020

Vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng SCB với mức lãi suất cực kỳ ưu đãi chỉ từ 5.99%/năm với thời gian vay tối đa lên tới 25 năm, vay tối đa lên tới 100% nhu cầu sử dụng vốn.

Ngân hàng SCB tên đầy đủ là Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) trên cơ sở hợp nhất tự nguyện 3 ngân hàng: Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB), Ngân hàng TMCP Đệ Nhất (Ficombank), Ngân hàng TMCP Việt Nam Tín Nghĩa (TinNghiaBank). Ngân hàng TMCP Sài Gòn (Ngân hàng hợp nhất) chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/01/2012.

Với sức mạnh của việc hợp nhất 03 ngân hàng cùng sự phát triển không ngừng trong thời gian qua, SCB đã vươn lên vị trí top 5 ngân hàng TMCP, vì vậy nó hoàn toàn có thể là một sự lựa chọn phù hợp cho bạn khi có nhu cầu vay vốn thế chấp sổ đỏ.

Vay thế chấp sổ đỏ tại ngân hàng SCB là sản phẩm vay vốn có tài sản đảm bảo do ngân hàng SCB cung cấp, tài sản đảm bảo của sản phẩm này chính là sổ đỏ. Nghĩa là trong suốt khoản thời gian vay, ngân hàng sẽ giữ sổ đỏ của bạn, bạn vẫn được sử dụng phần đất và tài sản trên đất trong quá trình vay vốn. Trong trường hợp bạn không có khả năng chi trả thì ngân hàng sẽ thu hồi nhà đất, thực hiện bán đấu giá để trả nợ.

Khoản vay thế chấp sổ đỏ tại các ngân hàng thường có hạn mức cho vay rất hấp dẫn, có thể lên tới 90% phương án vay với giá trị tài sản tương ứng, sản phẩm khá phong phú đa dạng cùng các chương trình ưu đãi lãi suất tương đối cạnh tranh.

Do đem lại nhiều lợi ích về hạn mức và lãi suất, việc thế chấp sổ đỏ thường sẽ được khuyến khích sử dụng làm tài sản đảm bảo trong nhiều mục đích vay khác nhau.

Lợi ích khi vay thế chấp sổ đỏ tại SCB

Cũng giống như các ngân hàng cung cấp các khoản vay thế chấp sổ đỏ cho các cá nhân, ngân hàng SCB cũng có những đặc điểm cần chú ý như sau:

  • Áp dụng cho khoản vay với mục đích: Mua nhà, xây sửa nhà, vay vốn
Xem thêm

Bài viết được trích dẫn lại từ website Vay Tiền Online https://vaytienonline.vn/vay-the-chap-so-do-ngan-hang-scb/
Vaytienonline.vn - Website tư vấn tài chính & so sánh sản phẩm vay online Uy tín tại Việt Nam
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: Toà nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0939 554 033
  • Email: hotro@vaytienonline.vn
  • Website: www.vaytienonline.vn
Theo dõi Vaytienonline.vn trên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký internet banking Techcombank online

Cách thanh toán tiền điện qua VNPAY - Hướng dẫn chi tiết

Giờ Làm Việc BIDV Tại Các Chi Nhánh Mới Nhất 2022