Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng VIB mới nhất 2020

Vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng VIB với mức lãi suất đãi chỉ từ 7.8%/năm với hạn mức vay tối đa lên tới 100% nhu cầu, thời gian vay tối đa lên tới 30 năm cùng nhiều chưng trình ưu đãi hấp dẫn khác.

VIB là tên viết tắt là Ngân hàng Quốc Tế (VIB), được thành lập ngày 18 tháng 9 năm 1996. Trải qua 24 năm hình thành và phát triển, VIB ngày càng tạo được uy tín với khách hàng và các đối tác trong quá trình giao dịch. Bên cạnh sự uy tín đã tạo dựng trong nhiều năm qua, VIB luôn không ngừng thay đổi đưa ra các chính sách ưu đãi đặc biệt là về lãi suất cho khách hàng. Vì vậy, có thể nhận thấy VIB cũng là một sự lựa chọn không tồi để các bạn có thể tin tưởng vay vốn, đặc biệt là hình thức vay vốn thế chấp sổ đỏ.

Vay thế chấp sổ đỏ là sản phẩm vay vốn có tài sản đảm bảo bằng sổ đỏ của khách hàng (hoặc bên thứ ba) do VIB cung cấp cho khách hàng có nhu cầu vay vốn.

Sổ đỏ là giấy chứng nhận quyền sử dụng, sở hữu đất và các tài sản gắn liền trên đất, trong thời gian thế chấp sổ đỏ tại ngân hàng, bạn vẫn được sử dụng đất và các tài sản trên đất để sinh hoạt hoặc kinh doanh. Trong trường hợp bạn không có khả năng chi trả thì VIB sẽ thu hồi nhà đất, thực hiện bán đấu giá để trả nợ.

Vay thế chấp sổ đỏ là một trong những hình thức vay có tài sản đảm bảo mà hiện nay được các ngân hàng vô cùng ưa chuộng và có nhiều điều kiện, chính sách ưu đãi vì bản chất khoản vay được đảm bảo hơn rất nhiều so với việc cho khách hàng vay tín chấp, đồng thời cũng thể hiện tính cam kết trả nợ của khách hàng hơn khi có tài sản đảm bảo, đặc biệt là những tài sản có tính thanh khoản tốt.

Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng VIB mới nhất 2020

Mục đích vay vốn Mức lãi suất (năm) Hạn mức vay tối đa Thời hạn cho vay
Vay tiêu dùng từ 8.8% 100% nhu cầu Tối đa
Xem thêm

Bài viết được trích dẫn lại từ website Vay Tiền Online https://vaytienonline.vn/vay-the-chap-so-do-ngan-hang-vib/
Vaytienonline.vn - Website tư vấn tài chính & so sánh sản phẩm vay online Uy tín tại Việt Nam
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: Toà nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0939 554 033
  • Email: hotro@vaytienonline.vn
  • Website: www.vaytienonline.vn
Theo dõi Vaytienonline.vn trên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký internet banking Techcombank online

Cách thanh toán tiền điện qua VNPAY - Hướng dẫn chi tiết

Giờ Làm Việc BIDV Tại Các Chi Nhánh Mới Nhất 2022