Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Viet Capital Bank mới nhất 2020

Vay thế chấp sổ đỏ hiện nay là một loại hình vay vốn rất ưu đãi với hạn mức cho vay và lãi suất rất cạnh tranh do tính chất đảm bảo được rủi ro của nó. Hầu hết các ngân hàng đều có những chương trình, sản phẩm cho loại hình này. Vậy vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Viet Capital Bank như thế nào? Lãi suất, điều kiện và thủ tục ra sao? Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn làm rõ hơn về vấn đề này.

Đôi nét về ngân hàng Viet Capital Bank

Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) được thành lập từ năm 1992 với tên gọi trước đây là Ngân hàng TMCP Gia Định.

Trải qua 28 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng TMCP Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm dịch vụ của khách hàng với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp. 

Như các bạn thấy trên thị trường hiện nay, ngân hàng Bản Việt có thể ít được biết đến hơn một số ngân hàng TMCP như là Techcombank, VPBank, MBBank…Tuy nhiên, với thời gian hoạt động lâu dài cho thấy sự uy tín của ngân hàng, đồng thời cũng như một số bài đã viết trước đây, mọi hoạt động của ngân hàng đều tuân theo pháp luật và khách hàng hoàn toàn được đảm bảo quyền lợi khi thực hiện đúng các thủ tục quy trình dù ngân hàng có xảy ra chuyện gì.

Vì vậy, việc của bạn là tìm hiểu kỹ về quy trình, hồ sơ, thủ tục và các ưu đãi khi cho vay như hạn mức, lãi suất để lựa chọn ngân hàng cho mình.

Vay thế chấp sổ đỏ tại ngân hàng Bản Việt là sản phẩm vay vốn có tài sản đảm bảo bằng bất động sản (bất động sản được chứng nhận quyền sử dụng, sở hữu đất và các tài sản gắn liền trên đất là sổ đỏ) của khách hàng (hoặc bên thứ ba) do ngân hàng Bản Việt  cung cấp cho khách hàng có nhu cầu vay vốn.

Trong thời gian thế chấp sổ đỏ tại ngânXem thêm



Bài viết được trích dẫn lại từ website Vay Tiền Online https://vaytienonline.vn/vay-the-chap-so-do-ngan-hang-viet-capital-bank/
Vaytienonline.vn - Website tư vấn tài chính & so sánh sản phẩm vay online Uy tín tại Việt Nam
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: Toà nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0939 554 033
  • Email: hotro@vaytienonline.vn
  • Website: www.vaytienonline.vn
Theo dõi Vaytienonline.vn trên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký internet banking Techcombank online

Cách thanh toán tiền điện qua VNPAY - Hướng dẫn chi tiết

Giờ Làm Việc BIDV Tại Các Chi Nhánh Mới Nhất 2022