Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Oceanbank mới nhất 2020

Vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Oceanbank với mức lãi suất cực kỳ ưu đãi chỉ từ 6%/năm. Thời gian vay tối đa lên tới 25 năm, Hạn mức cho vay lên tới 100% nhu cầu vay vốn của khách hàng.

Ngân hàng Oceanbank có tên đầy đủ là ngân hàng TM TNHH Một Thành viên Đại Dương được thành lập từ năm 1993, ngân hàng đã trải qua 27 năm hình thành và phát triển với những biến cố vô cùng lớn trong những năm gần đây.

Tuy nhiên, ngân hàng vẫn tiếp tục được vực dậy hoạt động dưới sự bảo trợ của nhà nước, từ đó đưa ra nhiều sản phẩm cho vay ưu đãi với lãi suất vô cùng hấp dẫn. Vì vậy, ngân hàng Oceanbank cũng sẽ là một lựa chọn phù hợp với các bạn đang có nhu cầu vay vốn thế chấp sổ đỏ.

Vay thế chấp có lẽ là một sản phẩm vay vốn đã rất quen thuộc với nhiều người, đó là hình thức cho vay có tài sản đảm bảo như ô tô, nhà đất, máy móc thiết bị…Trong đó, vay thế chấp sổ đỏ là một hình thức thường được lựa chọn nhiều do hạn mức cho vay cao và lãi suất tương đối tốt so với các tài sản đảm bảo như ô tô hoặc máy móc thiết bị.

Vay thế chấp sổ đỏ là sản phẩm vay vốn có tài sản đảm bảo bằng sổ đỏ của khách hàng (hoặc bên thứ ba) do ngân hàng cung cấp cho khách hàng có nhu cầu vay vốn.

Tài sản đảm bảo bằng sổ đỏ là giấy chứng nhận quyền sử dụng, sở hữu đất và các tài sản gắn liền trên đất, trong thời gian thế chấp sổ đỏ tại ngân hàng, bạn vẫn được sử dụng đất và các tài sản trên đất để sinh hoạt hoặc kinh doanh. Trong trường hợp bạn không có khả năng chi trả thì ngân hàng sẽ thu hồi nhà đất, thực hiện bán đấu giá để trả nợ.

Tại Oceanbank, bạn có thể sử dụng hình thức vay thế chấp sổ đỏ cho nhiều mục đích vay khác nhau như Vay mua nhà, vay xây sửa nhà, vay sản xuất kinh doanh và vay tiêu dùng cá nhân…

Ưu điểm khi vay thế chấp sổ đỏ tại Oceanbank

Oceanbank … Xem thêm



Bài viết được trích dẫn lại từ website Vay Tiền Online https://vaytienonline.vn/vay-the-chap-so-do-ngan-hang-oceanbank/
Vaytienonline.vn - Website tư vấn tài chính & so sánh sản phẩm vay online Uy tín tại Việt Nam
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: Toà nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0939 554 033
  • Email: hotro@vaytienonline.vn
  • Website: www.vaytienonline.vn
Theo dõi Vaytienonline.vn trên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký internet banking Techcombank online

Cách thanh toán tiền điện qua VNPAY - Hướng dẫn chi tiết

Giờ Làm Việc BIDV Tại Các Chi Nhánh Mới Nhất 2022