Cập nhật lãi suất vay tín chấp BIDV mới nhất năm 2020

Hình thức vay tín chấp ngày càng được ưa chuộng với sự nhanh gọn, tiện lợi của nó khi nhu cầu vốn của bạn ở mức vừa phải và đặc biệt phù hợp khi bạn cần vay để kinh doanh gấp, vay tiêu dùng, sửa nhà, mua đất hay cho con cái đi du học mà lại không có tài sản đảm bảo. Ngân hàng BIDV được biết đến là một ngân hàng vô cùng mạnh và uy tín trong top 4 ngân hàng TMCP có vốn đầu tư nhà nước hiện nay. Vậy vay tín chấp BIDV như thế nào, điều kiện, thủ tục và lãi suất ra sao?

Bài viết hôm nay, Vay Tiền Online sẽ giúp các bạn giải đáp rõ hơn về những băn khoăn này để từ đó đưa ra được sự so sánh với các ngân hàng khác. 

Giới thiệu ngân hàng BIDV

Ngân hàng BIDV tên đầy đủ là Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam được thành lập năm 1957, ngân hàng được sở hữu 100% vốn nhà nước với sứ mệnh ban đầu là hoạt động cấp phát vốn ngân sách nhà nước cho đầu tư xây dựng cơ bản theo nhiệm vụ của Nhà nước giao, phục vụ công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội ở miền Bắc và sự nghiệp giải phóng miền Nam, thống nhất Tổ quốc.

Từ năm 2012 đến nay, giai đoạn BIDV có bước phát triển mạnh mẽ trong tiến trình hội nhập, BIDV cổ phần hóa thành công và trở thành ngân hàng thương mại cổ phần hoạt động đầy đủ theo nguyên tắc thị trường với định hướng hội nhập và cạnh tranh quốc tế mạnh mẽ.

Trải qua gần 63 năm xây dựng và phát triển, BIDV có thể tự hào khi liên tục duy trì là một trong top 4 ngân hàng thương mại lớn và có uy tín tại Việt Nam, cung cấp đa dạng sản phẩm tài chính với nhiều ưu đãi hấp dẫn, thu hút phần lớn khách hàng trong nước và người nước ngoài cư trú tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, ngân hàng vẫn tiếp tục đảm nhiệm là một trong những ngân hàng trụ cột, thực thi, điều tiết thị trường theo các chính sách của nhà nước.

Như vậy, có thể thấy BIDV là một địa chỉ đáng tin cậyXem thêm



Bài viết được trích dẫn lại từ website Vay Tiền Online https://vaytienonline.vn/vay-tin-chap-bidv/
Vaytienonline.vn - Website tư vấn tài chính & so sánh sản phẩm vay online Uy tín tại Việt Nam
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: Toà nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0939 554 033
  • Email: hotro@vaytienonline.vn
  • Website: www.vaytienonline.vn
Theo dõi Vaytienonline.vn trên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký internet banking Techcombank online

Cách thanh toán tiền điện qua VNPAY - Hướng dẫn chi tiết

Giờ Làm Việc BIDV Tại Các Chi Nhánh Mới Nhất 2022