Cập nhật lãi suất vay tín chấp Sacombank mới nhất năm 2020

Bạn đang có nhu cầu vay tiền để kinh doanh, vay tiêu dùng, sửa nhà, mua đất hay cho con cái đi du học. Tuy nhiên, bạn lại không có tài sản đảm bảo để thế chấp, bạn tìm hiểu và biết về vay tín chấp ngân hàng

Sacombank là một trong những ngân hàng TMCP khá nổi trội về uy tín và các sản phẩm cho vay tín chấp. Vậy vay tín chấp Sacombank như thế nào, điều kiện, thủ tục và lãi suất ra sao?

Bài viết hôm nay, Vay Tiền Online sẽ giúp các bạn giải đáp rõ hơn về những băn khoăn này để từ đó đưa ra được sự so sánh với các ngân hàng khác.

Giới thiệu ngân hàng Sacombank

Ngân hàng Sacombank tên đầy đủ là Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) được biết đến là một trong số các ngân hàng thương mại lớn và có uy tín tại Việt Nam. Được thành lập ngày 21/12/1991 với số vốn ban đầu chỉ 3 tỷ VNĐ, trải gần 30 năm xây dựng và phát triển, Sacombank có thể tự hào khi liên tục duy trì top đầu trong các ngân hàng TMCP tư nhân uy tín (Nhiều năm liên tiếp, Sacombank nằm trong Top 10 ngân hàng TMCP tư nhân uy tín), cung cấp đa dạng sản phẩm tài chính với nhiều ưu đãi hấp dẫn, thu hút phần lớn khách hàng trong nước và người nước ngoài cư trú tại Việt Nam.

Như vậy, có thể thấy Sacombank là một địa chỉ đáng tin cậy khi bạn lựa chọn vay vốn hoặc sử dụng sản phẩm liên quan đến tín dụng ngân hàng.

Vay tín chấp là hình thức vay không cần tài sản đảm bảo để đảm bảo cho khoản vay, tức là gần như ngân hàng cho vay dựa trên sự uy tín của bạn và đánh giá lịch sử thanh toán, nguồn trả nợ của bạn có đảm bảo cho khoản vay hay không để tiến hành cho vay.

Còn đối với vay thế chấp (vay có tài sản đảm bảo) thì ngoài những thứ trên, ngân hàng còn xem xét đến tài sản đảm bảo cho khoản vay là gì, đây là phương án hỗ trợ nếu trường hợp nguồn trả nợ của bạn không đảm bảo, thì tài sản sẽ là thứ cứu cánh cho … Xem thêm



Bài viết được trích dẫn lại từ website Vay Tiền Online https://vaytienonline.vn/vay-tin-chap-sacombank/
Vaytienonline.vn - Website tư vấn tài chính & so sánh sản phẩm vay online Uy tín tại Việt Nam
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: Toà nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0939 554 033
  • Email: hotro@vaytienonline.vn
  • Website: www.vaytienonline.vn
Theo dõi Vaytienonline.vn trên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký internet banking Techcombank online

Cách thanh toán tiền điện qua VNPAY - Hướng dẫn chi tiết

Giờ Làm Việc BIDV Tại Các Chi Nhánh Mới Nhất 2022