Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Agribank mới nhất năm 2020

Bạn đang có nhu cầu vay tiền để kinh doanh, vay tiêu dùng, sửa nhà, mua đất hay cho con cái đi du học. Tuy nhiên, bạn lại không có tài sản đảm bảo để thế chấp, bạn tìm hiểu và biết về vay tín chấp ngân hàng. Trong đó, Agribank là ngân hàng vô cùng uy tín với mức lãi suất khá cạnh tranh. Vậy vay tín chấp ngân hàng Agribank như thế nào, điều kiện, thủ tục và lãi suất ra sao?

Bài viết hôm nay, Vay Tiền Online sẽ giúp các bạn giải đáp rõ hơn về những băn khoăn này để từ đó đưa ra được sự so sánh với các ngân hàng khác.

Giới thiệu ngân hàng Agribank

Ngân hàng Agribank được biết đến là một trong bốn ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam và hiện tại là ngân hàng duy nhất có 100% vốn nhà nước. Được thành lập ngày 26/03/1988, trải qua mỗi thời kỳ phát triển với những tên gọi gắn với sứ mệnh khác nhau, xuyên suốt 32 năm xây dựng và phát triển, Agribank luôn khẳng định vị thế, vai trò của một trong những Ngân hàng Thương mại hàng đầu Việt Nam, đi đầu thực hiện chính sách tiền tệ, góp phần ổn định kinh tế vĩ mô, kiềm chế lạm phát, hỗ trợ tăng trưởng, luôn đồng hành cùng sự nghiệp phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn, có nhiều đóng góp tích cực thúc đẩy quá trình tái cơ cấu nền kinh tế, xây dựng nông thôn mới và bảo đảm an sinh xã hội.

Nhiều năm liên tiếp, Agribank nằm trong Top 10 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và đạt nhiều giải thưởng do các tổ chức quốc tế trao tặng. Năm 2019, Agribank tiếp tục được khẳng định là Quán quân các NHTM được vinh danh vị trí thứ 8 trong Bảng xếp hạng VNR500; được tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody’s công bố mức xếp hạng của Agribank là 3, tương đương mức tín nhiệm quốc gia và là mức xếp hạng cao nhất đối với các NHTM ở Việt Nam. Agribank được xếp hạng thứ 142/500 ngân hàng lớn nhất Châu Á về quy mô tài sản.

Như vậy, Agribank là một địa chỉ khá tin cậy khi bạn lựa chọn vay vốn hoặc sử … Xem thêm



Bài viết được trích dẫn lại từ website Vay Tiền Online https://vaytienonline.vn/vay-tin-chap-ngan-hang-agribank/
Vaytienonline.vn - Website tư vấn tài chính & so sánh sản phẩm vay online Uy tín tại Việt Nam
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: Toà nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0939 554 033
  • Email: hotro@vaytienonline.vn
  • Website: www.vaytienonline.vn
Theo dõi Vaytienonline.vn trên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký internet banking Techcombank online

Cách thanh toán tiền điện qua VNPAY - Hướng dẫn chi tiết

Giờ Làm Việc BIDV Tại Các Chi Nhánh Mới Nhất 2022