TOP #2 vay theo thẻ tín dụng uy tín, lãi suất thấp năm 2020

Hiện nay có rất nhiều hình thức vay tín chấp và vay theo thẻ tín dụng là một trong số đó. Đây là hình thức vay không cần tài sản đảm bảo mà điều kiện thủ tục lại vô cùng đơn giản và giải ngân nhanh chóng. Vậy vay tiền theo thẻ tín dụng là gì? Cùng Vay Tiền Online tìm hiểu nhé!

Vay tiền theo thẻ tín dụng là gì?

Vay tiền theo thẻ tín dụng là hình thức vay tín chấp dành riêng cho các khách hàng đang sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng. Các tổ chức tài chính sẽ dựa trên hạn mức chi tiêu thẻ tín dụng của khách hàng cũng như sao kê các khoản chi tiêu và trả nợ của khách hàng trong một khoảng thời gian nhất định. Từ đó đánh giá độ uy tín và khả năng trả nợ của khách hàng để làm căn cứ cho vay.

Đây được xem là một hình thức vay khá dễ dàng, do đó độ rủi ro khá cao. Bởi sở dĩ thẻ tín dụng cũng là một khoản vay. Tổ chức tín dụng cấp tiếp thêm cho khách hàng một khoản vay khác, như vậy sẽ dễ dẫn tới việc khách hàng chi tiêu vượt quá khả năng chi trả. Vì vậy hiện nay chỉ có số ít các công ty tài chính trên thị trường cung cấp sản phẩm vay này.

>> Xem thêm: Thẻ tín dụng là gì? Lợi ích khi sử dụng thẻ tín dụng

Top #2 tổ chức tài chính cho vay tiền theo thẻ tín dụng uy tín hàng đầu

Mirae Asset Finance Vietnam (Mafc)

Mirae Asset Finance Vietnam (Mafc) được xem là một trong các tổ chức tài chính cung cấp đa dạng các hình thức vay, nhờ đó khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng hình thức mà khách hàng có thể đáp ứng đủ điều kiện và yêu cầu nhằm tiếp cận được nguồn vốn dễ dàng hơn phục vụ cho các mục đích tiêu dùng khách nhau của cá nhân.

Vay tiền theo thẻ tín dụng là một trong những hình thức cho vay tiền mặt mà Mafc đang cung cấp trên thị trường tài chính mặc dù hình thức này được rất ít các ngân hàng và tổ chức tín dụng cung cấp. Tuy nhiên, với mục tiêu luôn hướng … Xem thêm



Bài viết được trích dẫn lại từ website Vay Tiền Online https://vaytienonline.vn/vay-theo-the-tin-dung/
Vaytienonline.vn - Website tư vấn tài chính & so sánh sản phẩm vay online Uy tín tại Việt Nam
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: Toà nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0939 554 033
  • Email: hotro@vaytienonline.vn
  • Website: www.vaytienonline.vn
Theo dõi Vaytienonline.vn trên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký internet banking Techcombank online

Cách thanh toán tiền điện qua VNPAY - Hướng dẫn chi tiết

Giờ Làm Việc BIDV Tại Các Chi Nhánh Mới Nhất 2022