Lãi suất vay tín chấp ngân hàng ACB mới nhất 2021

Ngân hàng ACB được biết đến là một trong những ngân hàng TMCP lớn tại Việt Nam. Với các sản phẩm đa dạng, ACB có thể là lựa chọn tốt cho bạn khi có nhu cầu vay vốn hoặc sử dụng các dịch vụ khác của ngân hàng. Bạn đang có nhu cầu vay vốn, nhưng không có tài sản đảm bảo, nhu cầu này sẽ phù hợp với hình thức vay tín chấp tại các ngân hàng.

Vậy, vay tín chấp ngân hàng ACB như thế nào, thủ tục, lãi suất ra sao? Bài viết hôm nay sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Giới thiệu ngân hàng ACB

Ngân hàng ACB tên đầy đủ là Ngân hàng TMCP Á Châu, thành lập ngày 19/05/1993. Trải qua 27 năm hình thành và phát triển, ACB ngày càng khẳng định được uy tín vị thế của mình trong một số lĩnh vực với độ phủ sóng khắp các tỉnh thành trong cả nước, luôn luôn lọt top 10 ngân hàng TMCP tốt nhất Việt Nam.

Trong các năm hoạt động, ngân hàng ACB cũng liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng do các tổ chức quốc tế trao tặng như Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam, xếp hạng thứ 27 trong Bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2013, ngân hàng có chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc…

ACB ngày càng đổi mới, hoàn thiện các dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng để đáp ứng một cách tốt nhất, đặc biệt là khách hàng cá nhân. Điển hình phải kể đến sản phẩm vay tín chấp theo bảng lương tại ACB là gói vay được khá nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng.

Vậy, có thể thấy ACB là một ngân hàng lâu đời và đã có uy tín trong quá trình hoạt động, bạn có thể hoàn toàn lựa chọn ACB là ngân hàng thực hiện các nhu cầu vay tín chấp của mình.

Lợi ích khi vay tín chấp tại ngân hàng ACB

  • Không cần bảo lãnh, không cần thế chấp tài sản
  • Giải pháp tài chính hiệu quả đáp ứng nhanh chóng nhu cầu tiêu dùng của cá nhân và gia đình.
  • Số tiền vay lên đến 15 lần thu nhập và tối đa 500 triệu đồng; thời
Xem thêm

Bài viết được trích dẫn lại từ website Vay Tiền Online https://vaytienonline.vn/vay-tin-chap-ngan-hang-acb/
Vaytienonline.vn - Website tư vấn tài chính & so sánh sản phẩm vay online Uy tín tại Việt Nam
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: Toà nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0939 554 033
  • Email: hotro@vaytienonline.vn
  • Website: www.vaytienonline.vn
Theo dõi Vaytienonline.vn trên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký internet banking Techcombank online

Cách thanh toán tiền điện qua VNPAY - Hướng dẫn chi tiết

Giờ Làm Việc BIDV Tại Các Chi Nhánh Mới Nhất 2022