Lãi suất vay tín chấp ngân hàng SHB mới nhất 2021

Ngân hàng SHB là một trong top 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, top 10 Ngân hàng Thương mại cổ phần uy tín nhất Việt Nam, được đánh giá là một ngân hàng vô cùng uy tín, với nhiều sản phẩm tài chính nổi bật, nhiều ưu đãi cho khách hàng vay kinh doanh, vay mua nhà, vay tiêu dùng…Nếu bạn đang tìm kiếm vay tín chấp tại ngân hàng nào là uy tín thì SHB là một gợi ý tốt cho bạn. 

Vậy, vay tín chấp ngân hàng SHB như thế nào, hồ sơ, thủ tục ra sao? Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về điều đó.

Giới thiệu ngân hàng SHB

Ngân hàng SHB tên đầy đủ là Ngân hàng TMCP Sài Gòn- Hà Nội (SHB), được thành lập ngày 13/11/1993. Trải qua 27 năm hình thành và phát triển, SHB ngày càng gây dựng được uy tín rộng khắp trên mọi miền tổ quốc.

SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại cổ phần uy tín nhất Việt Nam, Top 100 ngân hàng khu vực ASEAN, Top 500 ngân hàng khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Top 1.000 ngân hàng toàn cầu và là 1 trong 10 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam… SHB vinh dự được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì (Lần thứ 2), Huân chương lao động Hạng Ba và rất nhiều cờ, Bằng khen, Giấy khen của Chính Phủ, các Bộ, Ngành, Đoàn thể và các Giải thưởng cao quý khác.

SHB ngày càng đổi mới, hoàn thiện các dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng để đáp ứng một cách tốt nhất cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Vậy, có thể thấy SHB là một ngân hàng lâu đời và đã có uy tín trong quá trình hoạt động, bạn có thể hoàn toàn lựa chọn SHB là ngân hàng thực hiện các nhu cầu vay tín chấp của mình.

Lợi ích khi vay tín chấp tại ngân hàng SHB

  • Ngân hàng SHB là nơi có dịch vụ vay vốn tương đối tốt trong top các ngân hàng TMCP.
  • Lãi suất vay thuộc tầm trung và khá ổn định trong thời gian vay.
  • Khách hàng
Xem thêm

Bài viết được trích dẫn lại từ website Vay Tiền Online https://vaytienonline.vn/vay-tin-chap-ngan-hang-shb/
Vaytienonline.vn - Website tư vấn tài chính & so sánh sản phẩm vay online Uy tín tại Việt Nam
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: Toà nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0939 554 033
  • Email: hotro@vaytienonline.vn
  • Website: www.vaytienonline.vn
Theo dõi Vaytienonline.vn trên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký internet banking Techcombank online

Cách thanh toán tiền điện qua VNPAY - Hướng dẫn chi tiết

Giờ Làm Việc BIDV Tại Các Chi Nhánh Mới Nhất 2022