Lãi suất vay tín chấp ngân hàng TPBank mới nhất năm 2021

TPBank là một trong những ngân hàng TMCP khá nổi trội về uy tín, các sản phẩm cho vay đa dạng, thế mạnh về công nghệ điện tử giúp phục vụ nhu cầu của khách hàng nhanh gọn và tiện lợi với thời gian 24/7, đặc biệt là các khách hàng cá nhân. Bạn đang băn khoăn nên chọn ngân hàng nào cho việc vay tín chấp, thì TPBank cũng có thể là một lựa chọn không tồi chút nào.

Vậy vay tín chấp ngân hàng TPBank như thế nào, lãi suất và thủ tục ra sao? Bài viết hôm nay sẽ giúp các bạn giải đáp rõ hơn về những băn khoăn này để từ đó đưa ra được sự so sánh với các ngân hàng khác.

Giới thiệu về ngân hàng TPBank

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05/05/2008 với sự kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm: Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore. 

Dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến và trình độ quản lý chuyên sâu, TPBank đã tập trung đầu tư để có hạ tầng hiện đại, giải pháp công nghệ tiên tiến với những sản phẩm đột phá như LiveBank – mô hình ngân hàng tự động 24/7, Savy – ứng dụng tiết kiệm vạn năng, QuickPay – thanh toán bằng mã QR code, ứng dụng ngân hàng điện tử Ebank, ứng dụng thành công trợ lý ảo T’aio với trí thông minh nhân tạo AI và công nghệ máy học Machine Learning, hệ thống nhận diện khách hàng bằng giọng nói và vân tay… Tất cả những sản phẩm vượt trội đó đã giúp TPBank trở thành ngân hàng đầu tiên có hệ sinh thái ngân hàng số đa dạng và vượt trội tại Việt Nam.

Năm 2018, mức xếp hạng tín nhiệm của TPBank được Moody’s nâng lên mức B1 với triển vọng ổn định. TPBank cũng được Tạp chí The Asian Banker bình chọn nằm trong Top 10 Ngân hàng mạnh nhất Việt Nam, Top 500 NgânXem thêm



Bài viết được trích dẫn lại từ website Vay Tiền Online https://vaytienonline.vn/vay-tin-chap-ngan-hang-tpbank/
Vaytienonline.vn - Website tư vấn tài chính & so sánh sản phẩm vay online Uy tín tại Việt Nam
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: Toà nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0939 554 033
  • Email: hotro@vaytienonline.vn
  • Website: www.vaytienonline.vn
Theo dõi Vaytienonline.vn trên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký internet banking Techcombank online

Cách thanh toán tiền điện qua VNPAY - Hướng dẫn chi tiết

Giờ Làm Việc BIDV Tại Các Chi Nhánh Mới Nhất 2022