Lãi suất vay tín chấp ngân hàng VIB mới nhất 2021

VIB là một ngân hàng tập trung chủ yếu vào mảng sản phẩm đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng cá nhân, với giao diện đẹp, bắt mắt và dịch vụ tương đối tốt, ngân hàng VIB có thể là một lựa chọn tốt cho bạn khi đang có nhu cầu vay tín chấp đặc biệt cho mục đích tiêu dùng với sự tiện lợi mà ngân hàng đem lại.

Vậy vay tín chấp ngân hàng VIB như thế nào, thủ tục, lãi suất ra sao? Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề đó.

Giới thiệu ngân hàng VIB

Ngân hàng VIB tên đầy đủ là Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam thành lập ngày 18/09/1996. Trải qua 24 năm hình thành và phát triển, VIB ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong một số lĩnh vực với độ phủ sóng khắp các tỉnh thành trong cả nước. 

Ngân hàng VIB liên tiếp được nhiều giải thưởng trong các năm qua như ngân hàng sáng tạo nhất, ngân hàng hỗ trợ tốt doanh nghiệp SME, ngân hàng phát hành thẻ tín dụng tốt nhất Việt Nam năm 2018, đứng thứ 27 trong Top 500 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất năm 2018…

VIB ngày càng đổi mới, hoàn thiện các dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng để đáp ứng một cách tốt nhất, đặc biệt là khách hàng cá nhân. Điển hình phải kể đến sản phẩm vay tín chấp theo bảng lương tại VIB là gói vay được khá nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng.

Vậy, có thể thấy VIB là một ngân hàng lâu đời và đã có uy tín trong quá trình hoạt động, bạn có thể hoàn toàn lựa chọn VIB là ngân hàng thực hiện các nhu cầu vay tín chấp của mình.

Lợi ích khi vay tín chấp tại ngân hàng VIB

  • VIB là ngân hàng thường đứng đầu về các mảng thẻ tín dụng, phát triển các dịch vụ kèm theo thẻ là một trong những hình thức rất phù hợp với vay tín chấp, ngoài thẻ tín dụng VIB còn nổi bật với sản phẩm vay tín chấp tiêu dùng thông qua bảng lương.
  • Các điểm giao dịch nhiều và trải dài khắp cả nước, giúp người dân dễ dàng tiếp cận nguồn vốn, trao
Xem thêm

Bài viết được trích dẫn lại từ website Vay Tiền Online https://vaytienonline.vn/vay-tin-chap-ngan-hang-vib/
Vaytienonline.vn - Website tư vấn tài chính & so sánh sản phẩm vay online Uy tín tại Việt Nam
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: Toà nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0939 554 033
  • Email: hotro@vaytienonline.vn
  • Website: www.vaytienonline.vn
Theo dõi Vaytienonline.vn trên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký internet banking Techcombank online

Cách thanh toán tiền điện qua VNPAY - Hướng dẫn chi tiết

Giờ Làm Việc BIDV Tại Các Chi Nhánh Mới Nhất 2022