Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Citibank mới nhất 2021

CitiBank là một ngân hàng nước ngoài lớn vô cùng có uy tín tại Mỹ, Citibank Việt Nam bao gồm 02 chi nhánh tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Với nguồn gốc như vậy và trải qua thời gian tồn tại tại Việt Nam, Citibank đã chứng minh mang lại những giải pháp tài chính, công nghệ hiện đại, mang tính cập nhật quốc tế cho khách hàng sử dụng sản phẩm, trong đó vay tín chấp cũng không phải là một ngoại lệ.

Vậy vay tín chấp ngân hàng CitiBank như thế nào, lãi suất và thủ tục ra sao? Bài viết hôm nay sẽ giúp các bạn giải đáp rõ hơn về những băn khoăn này để từ đó đưa ra được sự so sánh với các ngân hàng khác.

Giới thiệu về ngân hàng CitiBank

Citigroup Inc. hay Citi là một công ty đa quốc gia dịch vụ tài chính có trụ sở tại Manhattan, thành phố New York, New York, Hoa Kỳ, thành lập ngày 16/06/1812. Hiện tại, Citigroup là ngân hàng lớn thứ ba ở Mỹ theo trị giá tài sản, hoạt động với các sản phẩm như thẻ tín dụng, ngân hàng bán lẻ, ngân hàng thương mại, ngân hàng đầu tư, ngân hàng tư nhân, phân tích tài chính, cổ phần tư nhân.

Từ trước năm 1975, Citi đã thực hiện mở chi nhánh tại Việt Nam, nhưng đến năm 1993 mới quay trở lại và thiết lập một văn phòng đại diện ở Hà Nội. Một năm sau đó, Citi trở thành định chế tài chính Mỹ đầu tiên được cấp phép thành lập chi nhánh đầy đủ tại Hà Nội từ đó đánh dấu mốc CitiBank Việt Nam ra đời. Vào năm 1998, Citi mở tiếp chi nhánh thứ hai ở thành phố Hồ Chí Minh.

CitiBank Việt Nam hiện đang cung cấp các dịch vụ ngân hàng tài chính như ngân hàng doanh nghiệp và đầu tư, quản lý dòng tiền và thanh toán quốc tế, ngân hàng thương mại, ngân hàng bán lẻ, chứng khoán và các dịch vụ giao dịch khác.

Như vậy, có thể thấy CitiBank là một ngân hàng có lịch sử lâu đời và đã có uy tín trong quá trình hoạt động, bạn có thể hoàn toàn lựa chọn CitiBank là ngân hàng thực hiện các nhu cầu vay tín chấpXem thêm



Bài viết được trích dẫn lại từ website Vay Tiền Online https://vaytienonline.vn/vay-tin-chap-ngan-hang-citibank/
Vaytienonline.vn - Website tư vấn tài chính & so sánh sản phẩm vay online Uy tín tại Việt Nam
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: Toà nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0939 554 033
  • Email: hotro@vaytienonline.vn
  • Website: www.vaytienonline.vn
Theo dõi Vaytienonline.vn trên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký internet banking Techcombank online

Cách thanh toán tiền điện qua VNPAY - Hướng dẫn chi tiết

Giờ Làm Việc BIDV Tại Các Chi Nhánh Mới Nhất 2022