Hướng dẫn huỷ thẻ tín dụng FE Credit đơn giản và chi tiết nhất

Hiện nay, thẻ tín dụng FE Credit được nhiều người ưa chọn và sử dụng nhất bởi nó đem đến cho người dùng nhiều tiện ích trong việc mua sắm hay rút tiền mặt. Tuy nhiên, nếu khách hàng không còn nhu cầu tiếp tục sử dụng hoặc đăng ký mở thẻ nhưng chưa kích hoạt thì nên hủy thẻ tín dụng để tránh phát sinh những chi phí không cần thiết.

Bài viết này, Vay Tiền Online sẽ hướng dẫn các bạn cách hủy thẻ tín dụng FE Credit nhanh và hiệu quả nhất. Mời độc giả cùng theo dõi.

FE Credit là công ty tài chính cung cấp tới người tiêu dùng các sản phẩm như vay tiền mặt, vay mua hàng trả góp và thẻ tín dụng. Thẻ tín dụng FE Credit giúp chủ thẻ có thể sử dụng thẻ để chi tiêu, mua sắm và hoàn lại cho ngân hàng sau. Hiện nay FE Credit mang đến cho các loại thẻ tín dụng như: FE Credit hạng chuẩn, FE Credit Plus+, FE Credit Gold.

Mặc dù thẻ tín dụng FE Credit sẽ giúp khách hàng có thể chi tiêu mà không cần có sẵn tiền trong thẻ. Thêm vào đó, FE Credit hiện đã liên kết với nhiều đối tác mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi, giảm giá hay hoàn tiền vô cùng hấp dẫn.

Thế nhưng, bản chất của thẻ tín dụng nói chung và thẻ tín dụng FE Credit vẫn là một hình thức vay nợ và mất phí thường niên mỗi năm. Sử dụng thẻ tín dụng có nhiều rủi ro đi kèm như bị kẻ xấu đánh cắp, chi tiêu quá mức dẫn tới bị tính lãi cao… Do vậy, nếu không có nhu cầu thẻ tín dụng FE Credit thì bạn nên hủy thẻ để tránh rơi vào những trường hợp sau:

  • Mở thẻ tín dụng FE Credit nhưng không có nhu cầu sử dụng nên chưa kích hoạt thẻ
  • Thẻ tín dụng FE Credit của khách hàng sắp hết hạn và không muốn sử dụng nữa
  • Thẻ tín dụng bị mất hoặc nghi ngờ về việc dữ liệu thẻ tín dụng của mình bị đánh cắp
  • Việc chi tiêu bằng thẻ tín dụng quá đà, không kiểm soát được tài chính dẫn tới việc trả chậm hoặc không đủ tiền để thanh toán nợ tín dụng.

Hướng dẫn

Xem thêm

Bài viết được trích dẫn lại từ website Vay Tiền Online https://vaytienonline.vn/huy-the-tin-dung-fe-credit/
Vaytienonline.vn - Website tư vấn tài chính & so sánh sản phẩm vay online Uy tín tại Việt Nam
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: Toà nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0939 554 033
  • Email: hotro@vaytienonline.vn
  • Website: www.vaytienonline.vn
Theo dõi Vaytienonline.vn trên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký internet banking Techcombank online

Cách thanh toán tiền điện qua VNPAY - Hướng dẫn chi tiết

Giờ Làm Việc BIDV Tại Các Chi Nhánh Mới Nhất 2022