Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng SeABank mới nhất 2020

Vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng SeABank với lãi suất cực kỳ ưu đãi chỉ từ 5.25%/năm. Thời gian vay tối đa lên tới 25 năm, tối đa 90% giá trị tài sản thế chấp

Giới thiệu Ngân hàng SeABank

Ngân hàng SeABank có tên đầy đủ là Ngân hàng TMCP Đông Nam Á, thành lập từ năm 1994. Trải qua hơn 25 năm hình thành và phát triển, SeABank ngày càng được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Các sản phẩm, dịch vụ SeABank cung cấp đều hướng đến lợi ích chung của khách hàng. Trong đó, sản phẩm vay thế chấp sổ đỏ được khá nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm về hạn mức cũng như lãi suất cho vay.

Cũng tương tự như việc vay thế chấp sổ đỏ tại các ngân hàng khác thì tại SeABank cũng vậy, vay thế chấp sổ đỏ tại SeABank là sản phẩm vay vốn có tài sản sản đảm bảo bằng sổ đỏ của khách hàng (hoặc bên thứ ba) do SeABank cung cấp cho khách hàng có nhu cầu vay vốn.

Sổ đỏ là giấy chứng nhận quyền sử dụng, sở hữu đất và các tài sản gắn liền trên đất, trong thời gian thế chấp sổ đỏ tại ngân hàng, bạn vẫn được sử dụng đất và các tài sản trên đất để sinh hoạt hoặc kinh doanh. Trong trường hợp bạn không có khả năng chi trả thì SeABank sẽ thu hồi nhà đất, thực hiện bán đấu giá để trả nợ.

Ưu điểm khi vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng SeABank

Vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng SeABank là hình thức vay vốn có tài sản đảm bảo dành cho khoản vay của cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.

Số tiền cho vay có thể lên đến 75-80% giá trị định giá của bất động sản trên sổ đỏ với mức lãi suất vô cùng cạnh tranh.

Ngoài ưu điểm vay được số lượng vốn lớn, khi vay vốn theo hình thức này tại SeABank, khách hàng còn có thể cảm nhận được một số đặc điểm khá nổi trội như sau:

  • Ngân hàng SeABank cũng là một trong những ngân hàng uy tín nhất hiện nay, vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi vay vốn tại ngân hàng này.
  • Mức lãi suất cho
Xem thêm

Bài viết được trích dẫn lại từ website Vay Tiền Online https://vaytienonline.vn/vay-the-chap-so-do-ngan-hang-seabank/
Vaytienonline.vn - Website tư vấn tài chính & so sánh sản phẩm vay online Uy tín tại Việt Nam
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: Toà nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0939 554 033
  • Email: hotro@vaytienonline.vn
  • Website: www.vaytienonline.vn
Theo dõi Vaytienonline.vn trên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký internet banking Techcombank online

Cách thanh toán tiền điện qua VNPAY - Hướng dẫn chi tiết

Giờ Làm Việc BIDV Tại Các Chi Nhánh Mới Nhất 2022