Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng MSB mới nhất 2020

Vay thế chấp sổ đỏ hiện nay là một loại hình vay vốn rất ưu đãi với hạn mức cho vay và lãi suất rất cạnh tranh do tính chất đảm bảo được rủi ro của nó. Hầu hết các ngân hàng đều có những chương trình, sản phẩm cho loại hình này.Vậy lãi suất vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng MSB là bao nhiêu? điều kiện và thủ tục ra sao?

Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn làm rõ hơn về vấn đề này.

Ngân hàng MSB tên đầy đủ là Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam, được thành lập từ năm 1991. Trải qua 29 năm hình thành và phát triển, Quy mô khách hàng ngày càng lớn mạnh: với trên 1,8 triệu khách hàng cá nhân, gần 45.000 khách hàng doanh nghiệp, là một trong những ngân hàng thuộc Top đầu những ngân hàng ngoài quốc doanh có mạng lưới giao dịch lớn nhất Việt Nam: 274 Chi nhánh/PGD, 500 Máy ATM và phủ rộng tại 51/64 tỉnh thành, và cuối cùng là đội ngũ gần 7000 cán bộ nhân viên năng động, chuyên nghiệp. 

Vì vậy, có thể thấy MSC là một ngân hàng cũng đã có lịch sử khá dài, tạo được uy tín khá lớn và sự nhận diện thương hiệu cao trên thị trường Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể thêm nó vào sự lựa chọn khi có nhu cầu vay vốn nói chung và vay vốn thế chấp nói riêng.

Việc vay vốn ngân hàng sẽ thường tồn tại dưới 02 hình thức chủ yếu là vay có tài sản đảm bảo và vay tín chấp. Trong hình thức vay có tài sản đảm bảo thì có thể đảm bảo bằng bất động sản, động sản (gọi là thế chấp tức là ngân hàng chỉ giữ giấy tờ sở hữu, tài sản bạn vẫn được sử dụng trong quá trình thế chấp đảm bảo cho khoản vay tại ngân hàng), sổ tiết kiệm, hợp đồng tiền gửi (gọi là cầm cố tức là ngân hàng giữ giấy tờ sở hữu tài sản và bạn cũng không được sử dụng tài sản trong quá trình cầm cố để vay vốn)…

Vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng MSB là việc dùng tài sản là bất động sản (quyền sở hữu, sử dụng đất, nhà ở) làm tài sảnXem thêm



Bài viết được trích dẫn lại từ website Vay Tiền Online https://vaytienonline.vn/vay-the-chap-so-do-ngan-hang-msb/
Vaytienonline.vn - Website tư vấn tài chính & so sánh sản phẩm vay online Uy tín tại Việt Nam
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: Toà nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0939 554 033
  • Email: hotro@vaytienonline.vn
  • Website: www.vaytienonline.vn
Theo dõi Vaytienonline.vn trên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký internet banking Techcombank online

Cách thanh toán tiền điện qua VNPAY - Hướng dẫn chi tiết

Giờ Làm Việc BIDV Tại Các Chi Nhánh Mới Nhất 2022