Cập nhật lãi suất vay tín chấp VPBank mới nhất năm 2020

Bạn đang có nhu cầu vay vốn để thực hiện sản xuất kinh doanh, xây sửa nhà, tiêu dùng… với thời gian rất gấp mà lại không có tài sản. Bạn đã đến một số ngân hàng nhưng bị từ chối vì nhu cầu đó không được tài trợ dưới dạng không có tài sản đảm bảo, vậy bạn phải làm sao? Ngân hàng VPBank nổi lên như một ngân hàng rất đa dạng về sản phẩm cho vay và thủ tục tương đối nhanh gọn, đặc biệt là hình thức vay tín chấp.

Vậy vay tín chấp VPBank như thế nào, điều kiện, thử tục và lãi suất ra sao? Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn làm rõ hơn về vấn đề này.

Giới thiệu ngân hàng VPBank

Ngân hàng VPBank tên đầy đủ là Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng  được thành lập ngày 12/8/1993. Sau gần 27 năm hoạt động, VPBank đã phát triển mạng lưới lên 227 điểm giao dịch với đội ngũ gần 27.000 cán bộ nhân viên, trải dài khắp các tỉnh thành trong nước.

Thương hiệu của VPBank đã trở nên ngày càng vững mạnh và được khẳng định qua nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế. 

Năm 2018, nhận về liên tiếp 12 giải thưởng về các sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu,…VPBank hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu do Vietnam Report bình chọn – Top 10 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Năm 2019, Tạp chí The Asian Banker đã trao tặng VPBank là “Ngân hàng tốt nhất dành cho SME” tại Việt Nam, là Ngân hàng tư nhân Việt Nam đầu tiên và duy nhất được vinh danh trong “Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu”. Đồng thời, VPBank cũng được vinh dự thuộc Top 10 Ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín 2019, Top 10 Ngân hàng TMCP tư nhân uy tín 2019.

VPBank có bước chuyển mình khá mạnh mẽ khi số lượng khách hàng tăng lên không ngừng bên cạnh đó là sự thay đổi về chất lượng, dịch vụ ngày càng đổi mới. Có thể nói VPBank là một ngân hàng khá mạnh về các dịch vụ vay vốn trong đó vay cá nhân nổi lên như một thị trường mũi nhọn của VPBank.

Vì vậy, khi phát sinh nhu cầuXem thêm



Bài viết được trích dẫn lại từ website Vay Tiền Online https://vaytienonline.vn/vay-tin-chap-vpbank/
Vaytienonline.vn - Website tư vấn tài chính & so sánh sản phẩm vay online Uy tín tại Việt Nam
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: Toà nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0939 554 033
  • Email: hotro@vaytienonline.vn
  • Website: www.vaytienonline.vn
Theo dõi Vaytienonline.vn trên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký internet banking Techcombank online

Cách thanh toán tiền điện qua VNPAY - Hướng dẫn chi tiết

Giờ Làm Việc BIDV Tại Các Chi Nhánh Mới Nhất 2022